Huấn luyện viên Park Hang Seo không muốn gặp Hàn Quốc ở vòng loại World Cup 2022

17/06/2021 13:47

Huấn luyện viên Park Hang Seo chia sẻ rằng mình không muốn chạm trán đội bóng quê hương tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khi trả lời phỏng vấn trên tờ Yonhap (Hàn Quốc).

“Tôi mong rằng sẽ không gặp Hàn Quốc, bởi đó sẽ là gánh nặng cho tôi. Tuy nhiên, nếu nằm chung bảng với Hàn Quốc thì đó là thử thách và cũng là niềm vinh dự với chúng tôi”. Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo bày tỏ khi nhận được câu hỏi về viễn cảnh đội tuy Việt Nam nằm chung bảng với đội bóng quê hương ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Theo thông báo mới nhất của AFC, Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 1.7 tới đây tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur (Malaysia). Dự kiến, vòng loại thứ 3 sẽ bắt đầu vào ngày 2.9.2021 và kết thúc vào ngày 29.3.2022.

HLV Park Hang Seo từng cùng Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic Hàn Quốc ở Asiad 2018. (Ảnh: Yonhap)
Huấn luyện viên Park Hang Seo từng cùng Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic Hàn Quốc ở Asiad 2018

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng đối đầu với Olympic Hàn Quốc ở bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Trận đấu đó, Olympic Việt Nam đã để thua 1-3 trước Son Heung Min và các đồng đội.

HLV Park Hang Seo cũng thẳng thắn đánh giá các đội bóng góp mặt tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 đều ở đẳng cấp hàng đầu châu Á và có sức mạnh nhỉnh hơn đội tuyển Việt Nam.

“Sự khác biệt giữa vòng loại thứ hai và thứ ba là rất lớn. Tôi biết điều đó vì đã có trải nghiệm rồi. Sẽ rắc rối lắm đấy. Liệu tôi có làm mình mất thể diện không nữa? (cười). Tôi sẽ cố gắng hết sức. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ có kinh nghiệm quý báu, khi chạm trán với những đối thủ hàng đầu châu Á.” – HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Theo VOV

(0) Bình luận
Huấn luyện viên Park Hang Seo không muốn gặp Hàn Quốc ở vòng loại World Cup 2022