Huấn luyện viên Park chỉ ra lý do khiến các cầu thủ Việt Nam thất bại khi xuất ngoại

22/06/2022 11:16

Trả lời phỏng vấn Newsis, huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo đã chỉ ra lý do các cầu thủ Việt Nam không thành công khi sang chơi bóng ở Hàn Quốc.

Những năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam có nhiều cầu thủ tài năng, những Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh đã xuất ngoại sang Hàn Quốc, Nhật Bản chơi bóng. Đặc biệt, Văn Hậu cũng sang Hà Lan, nhưng chưa gặt hái được thành công.

Chia sẻ trên tờ Newsis khi được hỏi về một số cầu thủ Việt Nam thử sức ở môi trường bóng đá Hàn Quốc nhưng chưa thành công, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cho rằng các cầu thủ Việt Nam gặp khó khăn về vấn đề thể lực khi xuất ngoại (Ảnh: Dương Thuật).

HLV Park Hang Seo cho biết: “Khi tôi nghe câu chuyện của các cầu thủ đã từng đến đó, họ nói rằng cuộc sống không có vấn đề gì, nhưng vấn đề thích nghi với lối đá không hề đơn giản.

Ở Hàn Quốc đòi hỏi cầu thủ phải có thể lực tốt và sức chiến đấu. Theo tôi nghĩ, có vẻ như các cầu thủ đã gặp khó khăn về vấn đề này. Bạn phải nhanh chóng thích nghi với phong cách ở đó”.

Ngoài việc nói về hạn chế của các cầu thủ Việt Nam khi xuất ngoại, HLV Park Hang Seo cũng cho biết, trình độ và sự tự tin cũng như chiều cao của các cầu thủ Việt Nam đã cải thiện đáng kể, nhưng vẫn còn rất nhiều điểm cần cải thiện.

Theo VOV

(0) Bình luận
Huấn luyện viên Park chỉ ra lý do khiến các cầu thủ Việt Nam thất bại khi xuất ngoại