Huấn luyện viên Huy Hoàng: SLNA hứng khởi đấu HAGL

06/03/2022 15:12

Trước trận đấu giữa SLNA và HAGL, huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng khẳng định các cầu thủ đang rất tự tin và phấn khích bước vào màn so tài này.

Huấn luyện viên Huy Hoàng

SLNA đã để thua ngược đáng tiếc 1-2 trước Bình Định ở vòng 2 V.League 2022. Điều đó khiến cho đội bóng xứ Nghệ càng quyết tâm hơn khi bước vào màn so tài với HAGL trên sân Vinh vào lúc 17h chiều 6.3.

Phát biểu trước trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng nói: “Đội bóng nào cũng vậy. Nếu muốn quay lại quỹ đạo thì cần phải có thời gian. Chúng tôi muốn các cầu thủ gắn kết. Đội đang quay lại đúng quỹ đạo thành công. Tôi nghĩ ưu tiên đầu tiên và điển hình ở thời điểm này là tạo không khí hứng khởi cho anh em toàn đội, đặc biệt là sau thất bại trước Bình Định. Tôi cho rằng các cầu thủ đã quên trận thua kể trên và tự tin hướng đến màn so tài với HAGL. Lúc này, tinh thần của toàn đội đang rất tốt. Chúng tôi cũng tạo điều kiện về tinh thần, không khí trong sinh hoạt, tập luyện. Đội đang có sự hứng khởi trước màn so tài với HAGL”.

SLNA tự tin bước vào cuộc tiếp đón HAGL trên sân Vinh - Ảnh: Nam Anh

SLNA tự tin bước vào cuộc tiếp đón HAGL trên sân Vinh - Ảnh: Nam Anh

Ông Huy Hoàng nói tiếp: “Tôi nghĩ SLNA vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH. Nói chung các đội ở V.League đều mạnh cả. Chúng tôi sẽ tận dụng thời điểm và trận đấu để có kết quả tốt. Mục tiêu của đội là vào top đầu chung cuộc. Chúng tôi vẫn đang đi theo đúng lộ trình và có kết quả tốt”.

Về phần mình, cầu thủ trẻ Trần Mạnh Quỳnh nói: “Theo tinh thần của SLNA, chúng tôi sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất. Toàn đội đang hướng đến trận đấu này. Môi trường ở V.League đúng là khắc nghiệt khi nhiều anh lớn cũng đang thi đấu. Bản thân tôi tự động viên mình sẽ cố gắng hoà nhập nhanh với đội, cố gắng tập luyện tốt để Ban huấn luyện tin tưởng”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Huấn luyện viên Huy Hoàng: SLNA hứng khởi đấu HAGL