Huấn luyện viên Đức Thắng: ''Bình Định lọt Top 6 là điều hạnh phúc''

29/04/2021 17:10

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng thừa nhận trận đấu với Hà Nội là chiến thắng ngọt ngào và nếu Bình Định lọt Top 6 sau giai đoạn 1 sẽ là điều hạnh phúc.



Sau 3 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận, Topenland Bình Định đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 11 LS V-League 2021.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Đức Thắng khẳng định trận đấu với Hà Nội là chiến thắng ngọt ngào.

"Đây là một chiến thắng ngọt ngào. Trận thắng giúp chúng tôi có thêm sự tự tin, đồng thời vượt chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành từng điểm. V-League năm nay rất căng thẳng khi các đội đồng đều về chất lượng. Top 6 với Bình Định là điều hạnh phúc.

Tôi là người mộng mơ. Tôi ước Bình Định có thứ hạng cao nhất nhưng thực tế khó khăn. Hà Nội có nhân sự dày còn gặp khó khăn, trong khi chúng tôi chỉ là tân binh của giải đấu.

Điều quan trọng là Bình Định cần tránh những chấn thương không đáng có", HLV Đức Thắng chia sẻ.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, bong da, tin bong da, Bình Định, Bình Định vs Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Đức Thắng, V-League, lịch thi đấu vòng 12 V-League
Hendrio ghi bàn thắng duy nhất giúp Topenland Bình Định đánh bại Hà Nội

Nói về đối thủ Hà Nội ở trận đấu vừa qua, HLV Nguyễn Đức Thắng từ chối bình luận về người đồng nghiệp Park Choong Kyun.

Dẫu vậy, HLV của Topenland Bình Định vẫn có đánh giá khái quát về lối chơi của Hà Nội ở trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Park Choong Kyun.

"Tôi hơi bất ngờ với đội hình ra sân nhưng Hà Nội chưa có nhiều thay đổi. Họ đã trở lại với lối chơi quen thuộc trong hiệp 2 nhưng để thay đổi triệt để thì rất khó ở thời điểm này", HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá.

Với 3 điểm có được trước Hà Nội, Topenland Bình Định hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 với 15 điểm.

Họ chỉ kém TOP 6 vỏn vẹn 1 điểm trong khi còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc giai đoạn 1 của LS V-League 2021.


Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Đức Thắng: ''Bình Định lọt Top 6 là điều hạnh phúc''