"Hot girl" Thuỳ Linh được Liên đoàn Cầu lông thế giới vinh danh

10/08/2021 17:32

Liên đoàn Cầu lông thế giới có bài viết vinh danh màn trình diễn "hơn cả một chiến thắng" của Nguyễn Thuỳ Linh và một số tay vợt ở Olympic Tokyo.

"Vượt qua giới hạn", bài viết của Liên đoàn Cầu lông thế giới (BWF) được Ban tổ chức Olympic Tokyo đăng tải trên trang chủ gây chú ý với cộng đồng người hâm mộ cầu lông.

Bài viết dành riêng cho những gương mặt "đặc biệt", trong đó tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh nằm trong số những vận động viên được vinh danh.

"Câu chuyện kém may mắn nhất của Tokyo 2020 là Kevin Cordon. Nhưng cũng có những người khác, đôi khi, vượt qua giới hạn của bản thân. Mặc dù những màn trình diễn đó không phải lúc nào cũng mang lại chiến thắng, nhưng tinh thần chiến đấu đã giúp họ trở về từ Tokyo với tư thế ngẩng cao đầu và tự tin hơn vào khả năng của mình cho những thử thách phía trước", BWF viết.

'Hot girl' Thuỳ Linh được liên đoàn cầu lông thế giới vinh danh
Thuỳ Linh thi đấu ấn tượng ở Olympic Tokyo

BWF viết về Nguyễn Thuỳ Linh: "Tay vợt số 46 thế giới người Việt Nam không được xuất hiện thường xuyên tại các giải đấu cấp độ cao, nhưng cô ấy đã thể hiện sự khao khát vươn lên của mình. Thuỳ Linh thắng Qi Xuefei trước khi mang đến cho tay vợt số 1 thế giới Tai Tzu Ying sự bất ngờ".

BWF trích phát biểu của Thuỳ Linh: “Sau trận đấu với Tai Tzu Ying, sự tự tin của tôi đã tốt hơn. Tôi nghĩ mình có thể thi đấu tốt ở các giải đấu khác".

Tại Olympic Tokyo 2020, mặc dù rơi vào bảng đấu khó nhưng tay vợt nữ số 1 Việt Nam vẫn có thành tích ấn tượng: thắng áp đảo 2-0 trước Xuefei Qi (Pháp) và Sabrina Jaquet (Thụy Sĩ). Thùy Linh chỉ thất bại trước tay vợt nữ số 1 thế giới Tai Tzu Ying - người sau đó vào chung kết và giành huy chương bạc.

'Hot girl' Thuỳ Linh được liên đoàn cầu lông thế giới vinh danh
Tay vợt Việt Nam vượt qua giới hạn bản thân

Dù không thể đi tiếp vào vòng đấu knock-out, nhưng Thùy Linh trở thành tay vợt nữ đầu tiên của Việt Nam có 2 trận thắng tại Thế vận hội. Với thành tích này, tay vợt Việt Nam tăng 3 bậc để xếp hạng 46 thế giới, xếp trên Sabrina Jaquet của Thụy Sĩ, người thua cô ở Olympic Tokyo 2020.

"Vinh dự khi bản thân có thể trở thành một phần của đề cử này. Linh tin tưởng mỗi vận động viên khi đã đi được đến đây, từ chính bản thân mỗi người đều đã làm hết sức, nỗ lực không ngừng nghỉ. Và dù cho kết quả có như mong đợi hay không, chúng tôi vẫn luôn ngẩng cao đầu", Thuỳ Linh chia sẻ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Hot girl" Thuỳ Linh được Liên đoàn Cầu lông thế giới vinh danh