Hoàng Anh Gia Lai thua sát nút Yokohama ở lượt trận ra quân

17/04/2022 05:47

Hoàng Anh Gia Lai đã không thể làm nên bất ngờ ở lượt trận ra quân AFC Champions League khi để thua trước đối thủ đến từ Nhật Bản Yokohama F. Marinos.

Hoang Anh Gia Lai thua sat nut Yokohama o luot tran ra quan hinh anh 1

Hoàng Anh Gia Lai thua sát nút đội bóng Nhật Bản

Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu đầy nỗ lực và chỉ chịu thua sát nút 1-2 trước Yokohama F. Marinos ở lượt trận ra quân AFC Champions League mùa này.

Leonardo de Sousa Pereira đã tỏa sáng với một cú đúp để mang chiến thắng về cho đại diện đến từ Nhật Bản sau những tình huống cố định.

Với kết quả này, Yokohama F. Marinos tạm dẫn đầu bảng H với 3 điểm, trong khi đó Hoàng Anh Gia Lai cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Ở trận này, Hoàng Anh Gia Lai chính là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và tạo ra pha bóng nguy hiểm với cú sút đưa bóng đi trúng cột dọc của Văn Thanh.

Tuy nhiên, sau pha bóng này, đội khách dần giành lấy thế trận để tạo sức ép trước khi liên tiếp có được hai bàn thắng chỉ trong ít phút từ những pha bóng cố định.

Phút 19, Katsuya Nagato đá phạt góc thuận lợi để Leonardo de Sousa Pereira đánh gót điệu nghệ ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

Chỉ 6 phút sau, Ceara hoàn tất cú đúp với pha đánh đầu từ quả đá phạt của Nagato để đưa Yokohama F. Marinos vươn lên dẫn 2-0.

Tuy phải liên tiếp nhận bàn thua, Hoàng Anh Gia Lai vẫn tự tin thi đấu và có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 với pha phản lưới nhà của cầu thủ đối phương sau tình huống đá phạt góc của Công Phượng.

Hoang Anh Gia Lai thua sat nut Yokohama o luot tran ra quan hinh anh 2

Yokohama F. Marinos thắng trận ra quân AFC Champions League mùa này

Sang hiệp 2, đội bóng phố Núi tiếp tục thi đấu nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không thể có thêm lần nào làm tung lưới đối phương.

Phá bóng đáng tiếc nhất diễn ra cuối trận khi không có cầu thủ nào của Hoàng Anh Gia Lai băng vào đệm trúng bóng từ đường chuyền cắt mặt của Xuân Trường.

Sau trận đấu này, hai đội sẽ có ba ngày nghỉ trước khi bước vào lượt trận thứ 2. Hoàng Anh Gia Lai sẽ chạm trán Sydney FC còn Yokohama F. Marinos đối đầu Jeonbuk Motors.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Hoàng Anh Gia Lai thua sát nút Yokohama ở lượt trận ra quân