Hoàng Anh Gia Lai có thể tạo nên lịch sử tại vòng 12 V-League

01/05/2021 12:00

Hoàng Anh Gia Lai hoàn toàn có thể làm nên lịch sử nếu thắng B.Bình Dương ở vòng 12 LS V-League 2021 diễn ra vào chiều 2.5 tới tại sân Pleiku.

Hoàng Anh Gia Lai đang hướng tới việc lập kỷ lục về số trận thắng liên tiếp nhiều nhất nếu đánh bại B.Bình Dương chiều 2.5. Điều này sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai cân bằng kỷ lục của Câu lạc bộ (CLB) Long An năm 2005 và Sông Lam Nghệ An ở mùa giải 2018.

bóng đá, bóng đá Việt Nam, bóng đá hôm nay, tin bóng đá, Kiatisak, bầu Đức, Công Phượng, Văn Toàn, HLV Kiatisuk, HAGL vs Bình Dương, vòng 12 V-League 2021, bảng xếp hạng V-League
Bầu Đức vừa căn dặn cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai tập trung ở 7 trận còn lại của mùa giải để hướng tới chức vô địch

Hoàng Anh Gia Lai cũng từng đạt cột mốc này khi huấn luyện viên (HLV) Kiatisuk còn là cầu thủ đưa CLB lên đỉnh V-League năm 2004. Khi đó, Hoàng Anh Gia Lai là “dream team” với hàng loạt tuyển thủ Việt Nam lẫn Thái Lan ở đội hình. Hà Nội FC cũng từng có chuỗi 7 trận thắng liên tục năm 2018.

Đội bóng phố Núi đang tràn trề cơ hội vượt qua thành tích của “dream team” trong quá khứ với phong độ thăng hoa như hiện tại.

Đoàn quân của “Zico Thái” vừa hay, vừa có đủ may mắn để hướng tới 3 điểm tiếp theo với B.Bình Dương. B.Bình Dương sau khi thay HLV Phan Thanh Hùng có dấu hiệu sa sút phong độ. Họ thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vòng 11 một cách rất dễ dàng.

B.Bình Dương phụ thuộc rất nhiều vào Tiến Linh trên hàng công và Hữu Tuấn sẽ theo kèm sát tiền đạo đội khách. Hữu Tuấn cũng đang có phong độ rất cao và có thể được HLV Park Hang Seo gọi trở lại đội tuyển Việt Nam.

Về phần Hoàng Anh Gia Lai, bất cứ cầu thủ nào trên hàng công của CLB này cũng sẵn sàng toả sáng. Công Phượng cũng đã cân bằng thành tích 6 bàn của Văn Toàn, trong khi Minh Vương có 4 pha lập công. Hoàng Anh Gia Lai đang ghi nhiều bàn thắng nhất V-League như Nam Định với 21 bàn thắng nhưng chỉ chịu lọt lưới 7 bàn so với 18 bàn của đội bóng thành Nam.

Hoàng Anh Gia Lai đã có 10 trận bất bại liên tiếp và kém 6 trận so với Nam Định đã làm được ở mùa giải 2004 và sẽ nâng con số của mình lên trận bất bại thứ 11 khi không thua B.Bình Dương và là thứ 12 ở mọi mặt trận (tính cả trận thắng An Giang ở vòng loại Cúp quốc gia 2021 mới đây).

Đội bóng của “Zico Thái” còn có cơ hội tự quyết luôn chức vô địch nếu thắng B.Bình Dương vòng 12, còn SHB Đà Nẵng chơi một trận mang tính quyết định chiếc ghế của HLV Huỳnh Đức trước Viettel.

Theo một số nguồn tin, HLV Lê Huỳnh Đức đã có đơn xin từ chức CLB khi thất vọng với chính cầu thủ của mình.

Theo Thể thao và Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Anh Gia Lai có thể tạo nên lịch sử tại vòng 12 V-League