HLV Park Hang Seo muốn Văn Hậu tham dự VCK U23 châu Á

18/12/2019 16:17

HLV Park Hang Seo vẫn mong muốn hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể tập trung đội tuyển U23 Việt Nam để tham dự VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan tháng 1 tới.

Văn Hậu vừa có trận ra mắt trong đội 1 CLB Heereveen ở cúp Quốc gia Hà Lan.

Văn Hậu vừa có trận ra mắt trong đội 1 CLB Heereveen ở cúp Quốc gia Hà Lan

Tại VCK U23 châu Á 2020, U22 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đội UAE, Triều Tiên và Jordan. Đây được đánh giá là bảng đấu “dễ thở” nhất với thầy trò ông Park Hang Seo. Mục tiêu ông Park và VFF hướng tới là một suất tham dự Olympic Tokyo 2020.

Để chuẩn bị cho giải đấu, U23 Việt Nam hiện đang tập huấn tại Hàn Quốc. Danh sách đội không có hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên theo thông tin của Tiền Phong, HLV Park Hang Seo vẫn rất tha thiết triệu tập Văn Hậu vào đội U23 Việt Nam tham dự giải đấu ở Thái Lan.

Do mong muốn của nhà cầm quân Hàn Quốc, VFF vừa qua đã trao đổi với Văn Hậu để tìm hiểu xem hậu vệ Thái Bình có sẵn lòng trở về phục vụ đội tuyển hay không. Theo tìm hiểu, trong trường hợp bầu Hiển gật đầu cũng như Văn Hậu sẵn lòng tập trung cùng đội U23 Việt Nam, VFF sẽ liên hệ để thuyết phục Heereveen “nhả” quân.

Tại đội bóng Hà Lan, Văn Hậu chỉ đóng vai dự bị nhưng đối với đội tuyển U23 Việt Nam, anh là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo cho hành lang cánh trái. Tiếng nói của bầu Hiển chắc chắn mang ý nghĩa quyết định đối với các trường hợp liên quan tới CLB Hà Nội.

HLV Park Hang Seo muốn Văn Hậu tham dự VCK U23 châu Á - ảnh 1

HLV Park Hang Seo đang cần Văn Hậu cho VCK U23 châu Á 2020

Mong muốn của ông Park Hang Seo là chuyện hoàn toàn dễ hiểu, khi U23 Việt Nam năm nay chịu sức ép lớn, nhưng lực lượng lại không được tinh nhuệ như cách đây 2 năm tại Thường Châu (Trung Quốc). Ông Park đang nắm trong tay đội hình trẻ, thiếu một loạt cầu thủ chất lượng như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Phan Văn Đức. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng, Văn Hậu nên được tạo điều kiện để tìm kiếm cơ hội ở Heereveen.

Hôm 17.12, Văn Hậu vừa có màn ra mắt trong đội hình 1 Heereveen ở trận đấu với Roda JC tại cúp Quốc gia Hà Lan. Anh được cho vào sân từ phút 89, thời điểm Heereveen đang dẫn đối phương 2-0. Phút bù giờ thứ 2, Văn Hậu nhận thẻ vàng sau một pha cản phá bóng. Hậu vệ Thái Bình nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của các CĐV Heereveen.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo muốn Văn Hậu tham dự VCK U23 châu Á