HAGL 1-1 Nam Định: Kiatisak mất chiến thắng ở trận ra mắt

03/01/2021 19:51

Liên tục dồn ép DNH Nam Định nhưng HAGL vẫn không thể có nổi một chiến thắng, do sự vô duyên đến từ các tiền đạo như Công Phượng, Minh Vương, Văn Thanh.

Không nằm ngoài dự đoán, Kiatisak đã tung ra lực lượng mạnh nhất trong trận đấu ra mắt của mình ở HAGL. Ông thầy người Thái Lan đã tung ra hàng loạt trụ cộ gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở phút 17. Văn Nhiên của Nam Định vượt qua hàng thủ HAGL trước khi kiến tạo cho Dias đánh đầu mở tỷ số.

7 phút sau, HAGL gỡ hoà. Văn Thanh đá phạt nhanh cho Văn Toàn trước sự bất ngờ của hàng thủ đối phương. Một mình Văn Toàn đi bóng và hạ gục thủ thành Liêm Điều. Phút 29, HAGL có thêm một lần đưa bóng vào lưới Nam Định nhưng Văn Thanh lại rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn thắng.

Có được bàn gỡ hoà, HAGL tự tin gây sức ép lên phần sân DNH Nam Định. Cuối hiệp 1, Văn Toàn đi bóng và đột phá bên cánh phải, chuyền ngược lại cho Công Phương dứt điểm. Tuy nhiên, cú sút chéo góc của tiền đạo quê Nghệ An đi chệch khung thành trong gang tấc.

Kiatisak nhận trận hoà trong ngày ra mắt

Kiatisak nhận trận hoà trong ngày ra mắt

Sang đến hiệp 2, Công Phượng lần thứ 2 bỏ lỡ cơ hội với cú sút đi chệch khung thành, từ đường chuyền của Văn Toàn. Đến phút 58, Minh Vương mở bóng cho Công Phượng, nhưng tiền đạo quê Nghệ An không thể khống chế bóng thành công.Phút 82, Văn Toàn thoát xuống từ pha chọc khe của đồng đội, nhưng pha đệm bóng không thắng được Liêm Điều. Các cầu thủ HAGL băng vào sút bồi, nhưng hàng thủ Nam Định kịp thời có mặt áp sát.

Hoà 1-1, HAGL đã không thể giúp HLV Kiatisak có chiến thắng ở trận ra quân. Dẫu vậy thông qua trận đấu này, Kiatisak cũng đã có những đánh giá bước đầu về năng lực của các học trò.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
HAGL 1-1 Nam Định: Kiatisak mất chiến thắng ở trận ra mắt