Hà Nội vô địch nội dung đồng đội nam Giải cầu lông toàn quốc

28/06/2020 09:36

Với chiến thắng 3-2 trước cặp đôi TP Hồ Chí Minh trong trận chung kết, đội Hà Nội giành chức vô địch nội dung đồng đội nam Giải cầu lông toàn quốc.


Trận chung kết đồng đội nam giữa TP Hồ Chí Minh (áo đen) và Hà Nội diễn ra kịch tính, hấp dẫn 

Tối 27.6, Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc 2020 tranh cúp Li - Ning lần thứ V diễn ra 2 trận chung kết nội dung đồng đội nam, nữ và bế mạc tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Có hơn 1.000 khán giả đã đến xem và cổ vũ.

Sở hữu 2 gương mặt nổi bật nhất của làng cầu lông Việt Nam hiện nay là Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang nên không bất ngờ khi TP Hồ Chí Minh có tên trong cả 2 trận chung kết.


Ban tổ chức trao giải nội dung đồng đội nữ

Trận chung kết đồng đội nam giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội diễn ra kịch tính, hấp dẫn. TP Hồ Chí Minh dẫn trước Hà Nội 2-0 sau 2 trận đánh đơn đầu tiên. Tuy nhiên, các tay vợt thủ đô không buông xuôi mà thi đấu nỗ lực, cố gắng. Kết quả, họ đã liên tiếp giành thắng lợi ở 2 trận tiếp theo (một trận đánh đơn, một trận đánh đôi) để cân bằng tỷ số 2-2. Ở trận đấu thứ 5 (đánh đôi), mặc dù có sự góp mặt của tay vợt nam số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh nhưng cặp đôi của TP Hồ Chí Minh vẫn không thể tránh được thất bại 0-2 trước cặp đôi Hà Nội. Chung cuộc Hà Nội giành thắng lợi chung cuộc 3-2, giành chức vô địch.


Đội tuyển cầu lông Hà Nội đăng quang ngôi vô địch nội dung đồng đội nam

Trận chung kết đồng đội nữ giữa đội TP Hồ Chí Minh và Thái Bình đã không có bất ngờ nào xảy ra. Các tay vợt đến từ thành phố mang tên Người thi đấu vượt trội và dễ dàng đánh bại các tay vợt của quê hương 5 tấn với tổng tỷ số 3-1.

Giải diễn ra từ ngày 23.6, do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương đăng cai tổ chức. Có 109 tay vợt đến từ 9 tỉnh, thành phố và 2 ngành quân đội, công an tham dự. 

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Hà Nội vô địch nội dung đồng đội nam Giải cầu lông toàn quốc