Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng mở rộng lần thứ 33: Hải Dương không có huy chương

08/07/2019 17:38

Kết thúc Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng mở rộng lần thứ 33 năm 2019, không có tay vợt nào của đội tuyển bóng bàn Vicem Hoàng Thạch Hải Dương giành được huy chương.

Đoàn Bá Tuấn Anh (áo đỏ) thua một tay vợt đội Quảng Tây (Trung Quốc) ở trận tứ kết

Ở nội dung đồng đội nam, đội nam Vicem Hoàng Thạch Hải Dương bị loại ở tứ kết sau khi thua TP Hồ Chí Minh 2-3. Ở nội dung đơn nam, 2 tay vợt Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân thi đấu tốt ở vòng loại nhưng thất bại ở vòng trong. Tuấn Anh thua một tay vợt đội Quảng Tây (Trung Quốc) ở tứ kết, Đức Tuân thua một tay vợt người Thái Lan ở vòng 1/16. Tại giải này, các tay vợt nữ của tỉnh cũng thi đấu không thành công và đều bị loại ở vòng bảng.

Đại diện Ban huấn luyện đội bóng bàn tỉnh cho biết Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng bàn Đông Nam Á. Các nước có nền bóng bàn phát triển mạnh như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản... đều cử những tay vợt mạnh tham dự nhằm tích lũy điểm số để có cơ hội tham giải thế giới. Vì vậy, việc các tay vợt của tỉnh ta thi đấu không thành công tại giải đấu này không bất ngờ. Đội không đặt mục tiêu giành huy chương mà chủ yếu thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Giải diễn ra tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 4-7.7, thu hút gần 100 tay vợt.

BÌNH MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng mở rộng lần thứ 33: Hải Dương không có huy chương