Gần 900 cầu thủ và trọng tài được mua bảo hiểm y tế mùa giải 2021

28/01/2021 15:30

Ngày 28.1, VPF đã mua bảo hiểm y tế cho gần 900 cầu thủ và trọng tài tham gia làm nhiệm vụ trong mùa giải 2021.


Toàn bộ các cầu thủ, trọng tài tham gia làm nhiệm vụ tại hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2021 đã được Công ty VPF mua bảo hiểm y tế

Trước đó, PTI cũng là đơn vị bảo hiểm cho các cầu thủ và trọng tài trong 3 mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Theo đơn vị này, PTI đã chi trả bảo hiểm cho hơn 200 vụ chấn thương với tổng số tiền lên tới gần 6 tỷ đồng.

Nhiều cầu thủ "ngôi sao" của các câu lạc bộ chuyên nghiệp như: Duy Mạnh, Phạm Xuân Mạnh, Lê Thanh Bình đã được công ty bảo hiểm chi trả mức bảo hiểm cao nhất lên tới 300 triệu đồng cho chi phí điều trị y tế cại các bệnh viện thể thao hàng đầu châu Á.

Mùa giải 2021, PTI sẽ tiếp tục chi trả cho các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện và thi đấu tại hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Tổng cộng sẽ có gần 900 trọng tài, cầu thủ tham gia làm nhiệm vụ tại: V-League, hạng Nhất, Cúp quốc gia, trận Siêu cúp sẽ được bảo hiểm y tế. Số tiền chi trả tối đa là 200 triệu đồng cho trọng tài và 300 triệu đồng cho cầu thủ.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Tổng giám đốc Công ty VPF cho biết việc mua bảo hiểm y tế giúp cầu thủ, trọng tài yên tâm thi đấu và làm nhiệm vụ đồng thời cũng góp phần giảm gánh nặng chi phí cho các câu lạc bộ tham dự giải đấu.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 900 cầu thủ và trọng tài được mua bảo hiểm y tế mùa giải 2021