Đội tuyển Việt Nam triệu tập: Thầy Park gọi Mạc Hồng Quân, Huy Toàn trở lại

20/09/2019 14:10

Mạc Hồng Quân, Võ Huy Toàn... được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.



Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10.10 tới, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ lên tập trung ĐT Việt Nam. Theo đó, bên cạnh bộ khung quen thuộc vừa tham dự trận đấu với Thái Lan vào ngày 5.9 như Quang Hải, Ngọc Hải, Văn Toàn, Hùng Dũng, Văn Lâm..., ông thầy Hàn Quốc cũng quyết định trao cơ hội cho những gương mặt mới chưa từng làm việc dưới triều đại của mình.

​Đáng chú ý là sự xuất hiện của các cựu tuyển thủ Mạc Hồng Quân (Than.QN), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN), Hoàng Thịnh (TP.HCM)... Ngoài ra, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của Xuân Mạnh, A Hoàng và những tân binh lần đầu “ăn cơm tuyển” như Tô Văn Vũ (B.BD), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), Đặng Anh Tuấn (SHB.ĐN).


Mạc Hồng Quân lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Ảnh: Đức Cường 


Tô Văn Vũ cũng được thầy Park trao cơ hội. Ảnh: Minh Tuấn 

Một sự vắng mặt đáng tiếc trong lần tập trung này tiếp tục là ở vị trí của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết. Dù đang có phong độ cực cao khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội, giúp Hà Nội FC sớm đăng quang vô địch V.League 2 vòng đấu nhưng chân sút sinh năm 1991 vẫn bị ông thầy người Hàn... ngó lơ.

Do V.League đổi lịch nên, HLV Park Hang Seo đã quyết định sẽ có đợt rèn quân ngắn cho ĐT Việt Nam từ ngày 23- 30.9 ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia. Tuy vậy, trong đợt hội quân này, thầy Park không có được đầy đủ quân số mạnh nhất khi các trụ cột của Hà Nội bận đá AFC Cup, còn các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Công Phượng, Văn Hậu và Văn Lâm không thể về tập trung.

ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân đầy đủ vào ngày 6.10 để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam triệu tập: Thầy Park gọi Mạc Hồng Quân, Huy Toàn trở lại