Đội tuyển Việt Nam thắng nhưng vẫn lo!

07/12/2021 09:22

Chúng ta cũng chỉ thắng đối thủ yếu hơn hẳn là Lào với tỷ số 2-0, dẫu các học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo hoàn toàn có thể làm tốt hơn điều đó rất nhiều.

ĐT Việt Nam: Thắng nhưng vẫn lo!
Trước một đối thủ quá yếu như Lào, nhưng tuyển Việt Nam lại không có nhiều mảng miếng trong những pha phối hợp tấn công cùng những tình huống dứt điểm, trừ bàn mở tỷ số của Công Phượng ở phút 26. Trong lúc Tiến Linh khá mờ nhạt trên hàng công và gần như chẳng có bao nhiêu cơ hội để uy hiếp khung thành thủ môn của tuyển Lào, dù chúng ta chơi áp đảo hoàn toàn.

Bên cạnh đó, hàng thủ của tuyển Việt Nam cũng chưa thể khiến mọi người an tâm, vì đôi lúc sự chểnh mảng trong phòng ngự đã giúp chân sút Ketkeophomphone có một vài tình huống khiến khán giả hú vía, dẫu ai cũng thấy anh này đơn độc trên hàng công của tuyển Lào gần như suốt trận đấu, trước khi được thay ra ở phút 86.

Thắng 2 bàn cách biệt, nhưng thực sự giới chuyên môn và cả khán giả vẫn chưa thể hài lòng, hay nói đúng hơn là vẫn cảm thấy âu lo cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo, dẫu chúng ta chỉ mới trải qua trận đấu đầu tiên, lại trước một đối thủ quá yếu như Lào.

Trong khi đó, Malaysia được nhận định đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng, nhưng thực tế họ đã chơi rất ổn trước đối thủ Campuchia và thắng 3-1. Có thể Campuchia quá yếu, nhưng ở bảng đấu này Lào cũng chẳng mạnh hơn đội bóng xứ Chùa tháp bao nhiêu. Vì thế, nhìn sự thể hiện của Malaysia, nhiều người bắt đầu cảm thấy lo cho tuyển Việt Nam khi hai đội sẽ đối đầu nhau ở lượt trận thứ 3 tới.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Varadaraju Sundramoorthy của đội tuyển Lào rất vui và hài lòng khi chia sẻ trong phòng họp báo: “Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình, hôm nay họ đã có một trận đấu rất tốt và tuân thủ nghiêm chiến thuật trước một đối thủ mạnh như Việt Nam”. Khi huấn luyện viên một đội bóng yếu hơn cảm thấy tự hào và hài lòng về các học trò, lẽ đương nhiên đội bóng mạnh hơn không thể lấy điều đó làm vui được.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam thắng nhưng vẫn lo!