Đội tuyển Việt Nam mất Quang Hải ở trận gặp Malaysia vì án treo giò

08/06/2021 19:35

Quang Hải sẽ bỏ lỡ trận Đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 11.6 tới vì án treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.


Quang Hải bỏ lỡ trận gặp Malaysia khiến chiến thắng 4-0 trước Indonesia kém vui phần nào

Theo điều lệ tại vòng loại World Cup 2022, cầu thủ nào nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu kế tiếp. Quang Hải đã nhận thẻ vàng đầu tiên trong trận thắng Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình hồi tháng 10.2019.

Đêm qua, Quang Hải phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với tiền đạo Yakob Sayuri ở phút 20 trong nỗ lực ngăn chặn đợt phản công của Indonesia. Điều này đồng nghĩa với việc, tiền vệ Đội tuyển Việt Nam sẽ bỏ lỡ trận gặp Malaysia vào ngày 11/6 tới do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Đây là tổn thất lớn với Đội tuyển Việt Nam, bởi Quang Hải là nhân tố chủ chốt trong hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Trận thắng Indonesia 4-0 đêm qua, Quang Hải đã lập siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 62.

Trong trận thắng Malaysia ở lượt đi trên sân Mỹ Đình, Quang Hải cũng chính là người mang về 3 điểm cho Đội tuyển Việt Nam với pha ngả người bắt volley đẳng cấp. Tiền vệ này chỉ có thể trở lại trong trận gặp UAE ở lượt đấu cuối vào ngày 15/6.

Hiện tại, Đội tuyển Việt Nam có 2 cầu thủ đã phải nhận 1 thẻ vàng là tiền đạo Tiến Linh, trung vệ Duy Mạnh và trung vệ Thành Chung. Ở trận gặp Indonesia, Đội tuyển Việt Nam đã có 2 cầu thủ bị treo giò là tiền vệ Trọng Hoàng và trung vệ Đình Trọng.

Trọng Hoàng nhận đủ 2 thẻ vàng ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 hồi cuối năm 2019. Đình Trọng nhận thẻ đỏ ở lượt trận cuối vòng bảng U23 châu Á 2020. Bộ đôi này sẽ được phép trở lại thi đấu trong trận gặp Malaysia vào ngày 11.6 tới.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam mất Quang Hải ở trận gặp Malaysia vì án treo giò