Đoàn Văn Hậu được báo Hàn Quốc đánh giá có thể lực tốt nhất Đông Nam Á

10/03/2021 09:59

Đoàn Văn Hậu được Báo MK Sports của Hàn Quốc đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng mà Việt Nam có thể tự hào.


Thông tin Đoàn Văn Hậu nhận được sự chăm sóc đặc biệt chưa từng có của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia xoay quanh tiến trình hồi phục chấn thương ở cầu thủ này được báo giới Hàn Quốc quan tâm. Trang MK Sports đánh giá: “Huấn luyện viên Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với thách thức tiến tới vòng loại cuối cùng World Cup lần đầu tiên trong lịch sử mà không có hậu vệ chủ lực Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu là một cầu thủ đầy triển vọng mà Việt Nam tự hào khi có thể lực tốt nhất Đông Nam Á với chiều cao 185cm, sức mạnh phòng ngự ở vị trí hậu vệ, thể lực sung mãn. Anh được công nhận là cầu thủ tiềm năng. Huấn luyện viênPark Hang Seo sẽ làm nên lịch sử nếu giúp Việt Nam giành quyền vào vòng loại cuối cùng. Họ chỉ cần giành được 5 điểm (1 thắng, 2 hòa) ở lượt trận thứ hai còn lại, nhưng sẽ có một biến số lớn là thiếu vắng hậu vệ chủ chốt”.

Tính đến lúc này, Văn Hậu vẫn được chẩn đoán phải chờ đến tháng 5 để biết chính xác mức độ hồi phục thế nào, trước khi có lộ trình chữa trị sao cho hợp lý. Điều đó cũng có nghĩa, khả năng Văn Hậu hồi phục để kịp tham dự cùng đội tuyển Việt Nam là 50-50.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Đoàn Văn Hậu được báo Hàn Quốc đánh giá có thể lực tốt nhất Đông Nam Á