Đình Trọng viết tâm thư xúc động, tiếc nuối khi chia tay Hà Nội FC

12/02/2022 13:05

Trung vệ Đình Trọng viết tâm thư trên trang facebook cá nhân nói về việc chia tay Hà Nội FC để tìm kiếm thử thách mới.

Ngày 11/2, Hà Nội FC thông báo chia tay trung vệ Đình Trọng. Thông tin này khiến các cổ động viên của Hà Nội FC không khỏi bất ngờ, khi Đình Trọng là một trong những trụ cột của đội bóng.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Đình Trọng đã giải thích lý do rời đội bóng: “Đây thật sự là một quyết định quá đỗi khó khăn đối với Trọng. Để đưa ra quyết định khó khăn này, Trọng đã  phải suy nghĩ một thời gian rất dài.

Không thể tiếp tục đồng hành cùng Hà Nội FC là một điều tiếc nuối trong sự nghiệp cầu thủ của Trọng. Nhưng đồng thời cũng là một bước tiến mới cũng như là một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ. Mong mọi người hiểu và luôn ủng hộ Trọng trong chặng đường sắp tới”.

Đình Trọng rời Hà Nội FC để tìm kiếm thử thách mới.

Đình Trọng rời Hà Nội FC để tìm kiếm thử thách mới

Trong ngày chia tay Hà Nội FC, Đình Trọng cũng xin gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo, các thành viên và bầu Hiển đã động viên, dìu dắt trung vệ này trong suốt thời gian gắn bó cùng đội bóng.

Trước đó, Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành của Hà Nội FC cũng nói về lý do Đình Trọng rời đội bóng: “Hợp đồng của Đình Trọng với Hà Nội FC hết hạn vào tháng 4.2022. Trong thời gian hai bên đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với nhau. Đình Trọng là cầu thủ giỏi nên nhận được nhiều lời mời gọi từ nhiều đội bóng khác.

Trọng vẫn ưu tiên ở Hà Nội FC, nhưng cũng muốn tìm kiếm môi trường mới để thử thách bản thân. Bởi vì Đình Trọng cũng đã khẳng định được bản thân ở Hà Nội FC và giành được những danh hiệu. Nguyên nhân chủ yếu Đình Trọng rời Hà Nội FC là muốn tìm thử thách mới”.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình Trọng viết tâm thư xúc động, tiếc nuối khi chia tay Hà Nội FC