Đáp chiêu Nishino, thầy Park cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp

17/11/2019 22:30

Để đáp trả cho việc đội tuyển Thái Lan không cho phóng viên Việt Nam vào tác nghiệp, HLV Park Hang Seo cũng có yêu cầu tương tự với các phóng viên Thái Lan cho buổi tập của đội tuyển Việt Nam trong chiều nay.



Màn đối đầu giữa hai HLV Park Hang Seo bên phía Việt Nam và Akira Nishino của Thái Lan ngày càng trở nên quyết liệt. Cụ thể, hôm nay trên sân Trung tâm Viettel, HLV Akira Nishino đã yêu cầu bảo vệ của trung tâm không cho phép các phóng viên đeo thẻ tác nghiệp từ Việt Nam xuất hiện trong buổi tập của Thái Lan.

Động thái cương quyết của Nishino nhận lời đáp trả tương xứng từ phía thầy Park. Theo đó, HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu bảo vệ của VFF chỉ cho phép các phóng viên Việt Nam vào tác nghiệp 15 phút đầu tiên buổi tập của Việt Nam. Trong khi đó, phóng viên Thái Lan không được phép hiện diện trên sân tập của Việt Nam vào chiều nay. Theo quy định, phải đến khi hai đội tập luyện trên sân Mỹ Đình vào tối mai, các phóng viên của cả hai bên mới được phép thoải mái tác nghiệp trong giới hạn 15 phút đầu buổi. 

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã 2 lần phản pháo ông Akira Nishino về những bình luận bất lợi dành cho Việt Nam. Đầu tiên ở trận lượt đi, ông Nishino bày tỏ sự không hài lòng về cách tác nghiệp của phóng viên Việt Nam ở Thái Lan. Ngay lập tức trong phòng họp báo, thầy Park phê bình thái độ bất lịch sự khi làm mất trật tự trong cuộc trao đổi của một số phóng viên Thái Lan. 

HLV Park chỉ cho phép phóng viên Việt Nam tác nghiệp - Ảnh: Đức Cường
HLV Park chỉ cho phép phóng viên Việt Nam tác nghiệp 

Sau đó, HLV Nishino chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng có hành vi ăn vạ. Lập tức, thầy Park cũng phản pháo khi cho rằng Thái Lan chưa chắc đã chơi bóng đá đẹp mà chỉ trích Việt Nam. 

Trận “siêu kinh điển” giữa Việt Nam và Thái Lan không chỉ ảnh hưởng đến thể diện của cả hai nền bóng đá tại Đông Nam Á mà đại diện HLV 2 đội là Park Hang Seo cùng Akira Nishino đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản cũng muốn giành chiến thắng để khẳng định nền bóng đá của họ mới là cường quốc số 1 châu Á. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 19.11. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đáp chiêu Nishino, thầy Park cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp