Công Phượng thuê chung cư ở Gia Lai, chuẩn bị đấu Sông Lam Nghệ An

21/01/2021 16:00

Sau khi lập gia đình và trở lại khoác áo Hoàng Anh Gia Lai, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thuê căn hộ chung cư tại trung tâm TP Pleiku.


Cuối năm 2020, Công Phượng đáo hạn hợp đồng cho mượn với TP Hồ Chí Minh để trở về khoác áo Hoàng Anh Gia Lai. Do đã lập gia đình nhưng nhà vợ ở TP Hồ Chí Minh , còn Phượng thi đấu chính ở Gia Lai nên anh đã quyết định thuê một căn hộ chung cư ở Pleiku để tiện cho việc sinh hoạt.

Hoàng Anh Gia Lai, một số cầu thủ có gia đình được ở riêng và Công Phượng sẽ di chuyển hằng ngày đến sân tập cùng các đồng đội. Nhiều cầu thủ phố Núi đã tự sắm xe ô tô để chủ động việc đi lại, còn các cầu thủ khác ăn ở tại đại bản doanh câu lạc bộ. Công Phượng khá háo hức với lần trở về nơi đã đào tạo nên mình và anh đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 2 giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An.

Đây là trận đấu đầu tiên Công Phượng cùng các đồng đội được đá trên sân nhà Pleiku nên những ngày qua, cơn sốt bóng đá ở Phố Núi đã xuất hiện. Gặp lại đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An, Công Phượng giáp mặt với nhiều đồng nghiệp thân thiết, trong đó có Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng. 

Trận này, đội khách không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Văn Khánh do nhận thẻ đỏ lượt đấu trước nên sẽ là cơ hội lớn cho Công Phượng cùng các đồng đội có thể ghi bàn vào lưới thủ môn Văn Hoàng để từ đó có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2021.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng thuê chung cư ở Gia Lai, chuẩn bị đấu Sông Lam Nghệ An