Công Phượng làm xe ôm trong phim đám cưới của Đông Triều

28/11/2020 20:54

Trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã hoàn thành phim đám cưới với dàn diễn viên và cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh.

Phim đám cưới của Đông Triều có tên là "Chuyện tình bánh tráng thịt heo", kể về mối tình 7 năm yêu nhau của hai con người huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Vợ sắp cưới của cầu thủ HAGL là Phạm Lê Ngọc Linh.

Đông Triều đã mời bạn thân ở HAGL là Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường vào vai trong bộ phim ngắn có thời lượng khoảng 10 phút. Trailer của phim này sắp được các cầu thủ và dàn diễn viên tung ra.

cong phuong dam cuoi dong trieu anh 1

Công Phượng (giữa) và Tuấn Anh (áo trắng) trong một phân cảnh ở TP Hồ Chí Minh. Ảnh: FBNV

"Có tiền cũng không mời được hai đứa nó đóng phim nên chi phí sản xuất tôi không tiện tiết lộ. Công Phượng làm xe ôm trong phim này, còn Xuân Trường là nhân viên phục vụ của nhà hàng bánh tráng thịt heo của tôi mới khai trương trong năm nay", Đông Triều chia sẻ.

"Giám đốc sản xuất" kiêm chú rể cho biết các cảnh quay có hai cầu thủ kia chỉ mất chưa đến một ngày. Trong khi đó, phần còn lại của các diễn viên như Bảo Suzu, ca sĩ Cảnh Minh, Phước Bùi. Phim do đạo diễn Dương Nhất Linh chỉ đạo.

Ngoài ra, hai cầu thủ khác chưa được tiết lộ vai diễn là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và thủ môn Lê Văn Trường. Đông Triều muốn dành sự bất ngờ cho các fan của HAGL, những người yêu mến Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Bộ phim mang không khí hài hước với phần ngoại hình đặc sắc gây cười của Bảo Suzu dưới góc quay của đạo diễn hình Eric Nguyễn. Dàn diễn viên này sẽ có mặt trong ngày vui của cô dâu và chú rể vào cuối tháng 12.2020.

Đông Triều cho biết đám cưới bên họ nhà trai sẽ diễn ra vào 19.12. Anh mời nhiều bạn bè cầu thủ, huấn luyện viên và một số anh em diễn viên, ca sĩ trong giới showbiz. Sau khi lập gia đình, Triều sẽ hội quân cùng HAGL và chờ đón tân huấn luyện viên Kiatisak Senamuang.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng làm xe ôm trong phim đám cưới của Đông Triều