Cổ động viên Indonesia tấn công trang cá nhân Tiến Linh

07/05/2022 20:46

Bất chấp việc đội nhà nhận trận thua cách biệt 3 bàn trước U23 Việt Nam, cổ động viên (CĐV) Indonesia vẫn tràn vào trang cá nhân cầu thủ Việt Nam để làm loạn.

Sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia 3-0 ở trận ra quân, nhiều CĐV Indonesia đã tràn vào trang Instagram cá nhân của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và buông lời bình luận khiếm nhã ở những bức ảnh tiền đạo của U23 Việt Nam đăng tải.

Phần lớn CĐV Indonesia không hài lòng với thái độ của Tiến Linh trong trận đấu. Tài khoản cndra_kr8s đặt câu hỏi cho Tiến Linh: "Sao lúc nào cũng cau có và cằn nhằn thế?". Tài khoản alfin863 bình luận: "Anh bạn đỡ bóng còn không xong mà nghĩ ghi bàn là hay à?". Một số thậm chí sử dụng những ngôn từ thóa mạ tồi tệ với tiền đạo của U23 Việt Nam.

Nhiều tài khoản khác còn tận dụng thời cơ để chỉ trích vô cớ chủ nhà SEA Games 31 khi nhắm vào công tác tổ chức.

Tiến Linh gieo sầu cho U23 Indonesia

Tiến Linh là người mở tỷ số cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia ở trận ra quân bảng A SEA Games 31 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Sau Tiến Linh, lần lượt Đỗ Hùng Dũng và Lê Văn Đô ghi bàn giúp U23 Việt Nam đánh bại thuyết phục đối thủ lớn nhất bảng đấu ở trận ra quân.

Phát biểu sau trận, HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia chia sẻ: "Tôi không có nhiều điều để nói sau trận thua 0-3 này. Xin chúc mừng U23 Việt Nam. Cũng cần nói thêm rằng U23 Việt Nam có đến 3 lỗi việt vị nhưng trọng tài đã bỏ qua. Điều đó khiến chúng tôi mất đi cơ hội có bàn thắng".

U23 Việt Nam vẫn đứng nhì bảng do kém hơn U23 Philippines về hiệu số. Ở trận đấu sớm, U23 Philippines đã đánh bại Timor Leste với tỷ số 4-0. Ở trận đấu kế tiếp, U23 Việt Nam sẽ gặp chính Philippines lúc 19 giờ ngày 8.5.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên Indonesia tấn công trang cá nhân Tiến Linh