Chia tay cựu sao M.U, CLB TP Hồ Chí Minh đón đồng hương của Ronaldo

24/02/2018 09:22

Đội bóng TP Hồ Chí Minh mới đây đã chào đón một tiền vệ tới từ Bồ Đào Nha nhằm thế chỗ của cựu tiền vệ Man United, Rodrigo Possebon.


CLB TP Hồ Chí Minh đón đồng hương của Ronaldo, Paulo Tavares

Hồi đầu tháng 1 vừa qua, CLB TP Hồ Chí Minh từng gây bất ngờ khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Brazil từng có thời gian chơi bóng cho CLB Man United, Rodrigo Possebon. Tuy nhiên, sau hơn một tháng ra mắt, cựu tiền vệ Quỷ đỏ đã phải nói lời chia tay CLB TP Hồ Chí Minh. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 29 tuổi bị chấn thương và không thể ra sân trong các buổi tập cùng đồng đội.

Tuy nhiên trong một chia sẻ của mình, HLV Miura đã lên tiếng thừa nhận Possebon vẫn có thể tập luyện, thi đấu bình thường. Anh ra đi vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của ban huấn luyện đội bóng.

Để thay thế cựu tiền vệ Man United, đội chủ sân Thống Nhất đã đón chào cầu thủ đến từ Bồ Đào Nha, Paulo Daniel Fernandes Tavares. Trong sự nghiệp của mình, Tavares từng chơi cho C.D. Cova da Piedade, đội bóng thi đấu tại giải hạng 2 BĐN - Liga Pro.

Tại sân Thống Nhất, Tavares sẽ chơi ở vị trí tiền vệ. Được biết, cầu thủ này cũng đã đến tập cùng đội bóng vào sáng 23.2. Tuy nhiên, do mới sang Việt Nam nên cầu thủ đồng hương với siêu sao Ronaldo chưa tham gia tập chiến thuật bởi anh cần thời gian để làm quen với thời tiết, khí hậu.

Sau một thời gian liên tiếp chiêu mộ các cầu thủ chất lượng, hiện tại, quân số của CLB TP Hồ Chí Minh chừng 25 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Mục tiêu của CLB TP Hồ Chí Minh tại mùa giải 2018 là lọt vào top 3. Bên cạnh việc được đầu tư mạnh mẽ, sức ép lên HLV Miura và quyền Chủ tịch Công Vinh cũng rất lớn.

T.L (Bóng đá 24h)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chia tay cựu sao M.U, CLB TP Hồ Chí Minh đón đồng hương của Ronaldo