Cầu thủ người Hải Dương chiếm nửa đội hình tỉnh Kon Tum tại giải U11 toàn quốc

09/06/2023 15:47

Đội tuyển bóng đá U11 tỉnh Kon Tum dự Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc năm 2023 có 8 trong tổng số 16 cầu thủ người Hải Dương và đang thi đấu thăng hoa.


Đội tuyển U11 Kon Tum đang thi đấu giải toàn quốc. 
Ảnh: Carrick Sport

Vòng loại Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc năm 2023 khu vực Quảng Nam đang tiếp tục diễn ra. Đội tuyển U11 của tỉnh Kon Tum tại vòng loại có 16 cầu thủ được triệu tập, trong đó có 8 cầu thủ người Hải Dương gồm: Nguyễn Hải Đăng, Vũ Hoàng Minh, Nguyễn Minh Quân, Phạm Trung Kiên, Nguyễn Quốc Thành, Nguyễn Tùng Lâm, Phạm Gia Huy, Bùi Minh Hiển.

Tám cầu thủ người Hải Dương đang trong đội hình của U11 Kon Tum đều đang tập luyện tại Trung tâm Bóng đá HVL (huyện Lương Tài, Bắc Ninh) của huấn luyện viên Hán Văn Trọng. Để chuẩn bị cho giải đấu, các cầu thủ đã được tập trung trước 2 tháng. Được biết, Trung tâm Bóng đá HVL hiện là "vệ tinh", cung cấp cầu thủ cho đội tuyển U11 tỉnh Kon Tum.

U11 Kon Tum chung bảng với các đội mạnh gồm: TT-VSH, VSH Nghệ An, Việt Hùng Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng và Gia Lai. U11 Kon Tum hiện dẫn đầu bảng khi giành 2 chiến thắng sau 2 loạt trận trước Việt Hùng Thanh Hóa với tỷ số 4-1 và thắng T&T VSH 2-0. 2 cầu thủ người Hải Dương là Quốc Thành và Minh Hiển đã đóng góp 4 trong tổng số 6 bàn thắng.

Vòng loại Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc năm 2023 được tổ chức tại 3 khu vực: Thái Bình, Tây Ninh và Quảng Nam. Tại Thái Bình, U11 Gia Bảo Hải Dương đã vượt qua vòng loại với ngôi đầu bảng, có 10 điểm sau 3 trận thắng, 1 trận hoà, ghi được 32 bàn thắng, bị lọt lưới 4 bàn. 

Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc dự kiến diễn ra tại Đắk Lắk.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Cầu thủ người Hải Dương chiếm nửa đội hình tỉnh Kon Tum tại giải U11 toàn quốc