Bình Dương tự tin đấu HAGL ở vòng 1 V-League 2018

07/03/2018 18:02

Không những thế, CLB HAGL năm nay còn có sự giúp sức của GĐKT Chung Hae Soung, một nhà cầm quân có nhiều kinh nghiệm tới từ Hàn Quốc.

Với sự chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới, nhà cựu vương V-League Becamex Bình Dương tin tưởng vào một kết quả khả quan trong chuyến làm khách đến sân HAGL sắp tới.

Lá phiếu bốc thăm đã đưa CLB Becamex Bình Dương chạm mặt HAGL ngay ở vòng 1 V-League 2018. Lúc này, đội bóng phố Núi đang được đánh giá rất cao nhờ sở hữu một lứa cầu thủ đầy tài năng, với nhiều gương mặt vừa cùng U23 Việt Nam tạo cơn địa chấn tại VCK U23 châu lục. 

Ngay khi vừa đến HAGL, ông Chung đã tạo ra sự khác biệt rõ rệt với đội chủ sân Pleiku bằng việc giúp HAGL khép lại mùa giải 2017 bằng những chiến thắng khá ấn tượng.

Chủ tịch Bình Dương lạc quan vào một kết quả tốt của đội nhà trước HAGL

Trước việc phải đối mặt với một đội bóng được đánh giá rất cao, CLB Bình Dương có nguy cơ phải nhận một thất bại ngay trong ngày ra quân. Tuy nhiên, phát biểu với báo chí trong nước mới đây, ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch Becamex Bình Dương đã định đội bóng đất Thủ sẽ quyết giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL ở lượt trận mở màn V.League 2018: “Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL trong trận đấu mở màn để nâng cao tinh thần của toàn đội”.

Trong thời gian qua, Bình Dương đã có nhiều sự thay đổi khi chia tay các cầu thủ không còn nhiều giá trị để đón những cái tên mới tiềm năng. Mới đây nhất, họ cũng đã chốt một gương mặt ngoại binh đầy triển vọng là tiền đạo người Hà Lan, Romario Kortzorg. Đây là cầu thủ từng có nhiều năm thi đấu ở châu Âu và từng ghi bàn ở đấu trường Europa League.

Nói về sức mạnh của đội nhà, ông Thạch lạc quan phát biểu: “Hiện tại CLB B.Bình Dương đã hoàn tất sự chuẩn bị cho mùa giải 2018, lối chơi của toàn đội cũng đã được định hình sau mùa giải 2018, chuyến tập huấn tại Nha Trang chủ yếu chỉ để nâng cao sức bền, thể lực cho các cầu thủ. Tôi khẳng định, B.Bình Dương đã hoàn toàn sẵn sàng cho mùa giải 2018”.

Trận đấu giữa HAGL vs Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 10/3. Cuộc đọ sức này sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

THANH LONG (Bóng đá 24h)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương tự tin đấu HAGL ở vòng 1 V-League 2018