Bao giờ Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu?

10/09/2019 05:56

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia tại vòng loại World Cup, câu hỏi được nhiều người quan tâm là bao giờ Văn Hậu sẽ sang Hà Lan hội quân cùng đội bóng mới.

Bao giờ Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu?

Theo thông tin có được, hiện Văn Hậu đã hoàn tất các thủ tục xin visa lao động tại Hà Lan. Do là cầu thủ ngoài EU nên muốn thi đấu, Văn Hậu phải có visa lao động. Vì thế, thời gian để cầu thủ này hoàn tất hồ sơ sẽ mất nhiều hơn. Hiện tại, những giấy tờ liên quan đến hợp đồng và các giấy tờ khác đã được 2 CLB là Heerenveen và Hà Nội FC hoàn tất để chuyển đến Đại sứ quán Hà Lan.

Hiện giải VĐQG Hà Lan đã diễn ra được được 5 vòng nên cả hai phía đều mong muốn sớm hoàn tất các thủ tục để cầu thủ này tham gia hội quân cùng đội bóng. Được biết, sớm nhất là 1 tuần nữa Văn Hậu mới có thể có visa lao động và sau đó đáp chuyến bay đến Hà Lan.

Theo thông tin từ Hà Nội FC, mức lương của Văn Hậu tại Heerenveen là 450.000 euro/năm. Trong bản hợp đồng cho mượn có điều khoản mua đứt sau 1 năm. Đặc biệt, hai bên cũng đạt được thỏa thuận để Văn Hậu về thi đấu ở SEA Games nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bao giờ Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu?