Áo đấu đội tuyển Việt Nam 2021 có gì đặc biệt?

18/01/2021 13:58

Áo đấu của đội tuyển Việt Nam 2021 mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, được thiết kế với chất lượng đột phá nhằm tạo cảm hứng cho các cầu thủ.

Áo đấu ĐT Việt Nam 2021 có gì đặc biệt?

Sáng 18.1, đội tuyển Việt Nam chính thức ra mắt mẫu áo thi đấu năm 2021 của nhà tài trợ trang phục Grand Sports. Tại buổi lễ công bố, Grand Sports giới thiệu những mẫu trang phục thi đấu chính thức của đội tuyển Việt Nam, bao gồm: Mẫu áo thi đấu mang màu đỏ truyền thống, mẫu áo thứ 2 mang màu trắng để thi đấu trên sân khách và mẫu quần áo di chuyển.

Về mẫu áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam năm 2021, cảm hứng thiết kế được bắt nguồn từ hình ảnh “ngôi sao trên ngực áo” và hình ảnh của “sự lan tỏa”. Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Hình ảnh của “sự lan tỏa” là hình ảnh hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác trên mình chiếc áo thi đấu của Đội tuyển quốc gia Việt Nam tràn xuống đường cùng nhau hòa mình vào niềm vui tột cùng của chiến thắng.

Quang Hải bảnh bao trong trang phục thi đấu mầu trắng (sân khách) của ĐT Việt Nam 2021

Quang Hải bảnh bao trong trang phục thi đấu màu trắng (sân khách) của đội tuyển Việt Nam 2021

Những thiết kế đột phá của áo đấu ĐT Việt Nam

Những thiết kế đột phá của áo đấu đội tuyển Việt Nam

Bên cạnh đó, so với mẫu áo đấu của những năm trước đây, mẫu áo của đội tuyển Việt Nam năm 2021 có nhiều sự đột phá về chất lượng. Ngoài thiết kế ấn tượng, công nghệ dệt vi sợi họa tiết ngôi sao trên thân áo là điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu áo này. Đây là công nghệ tiên tiến nhất từng được Grand Sport sử dụng với những tính năng hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi thi đấu: thoáng khí, trọng lượng nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt.

Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, dải thoát khí là những điểm nổi bật mà không một sản phẩm dành riêng cho bóng đá nào có tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhà tài trợ cho biết mức độ đầu tư dành cho áo tuyển thủ Việt Nam ở mức giữa so với các nước khác trong khu vực Đông Nam Á. Giá áo 845.000 là phù hợp so với các sản phẩm chất lượng tương ứng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Áo đấu đội tuyển Việt Nam 2021 có gì đặc biệt?