AFF đưa tin chưa chính xác về việc cổ động viên Việt Nam được vào sân

22/05/2020 06:31

Ngày 22.5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã đưa tin về việc các CĐV Việt Nam được đến sân theo dõi các trận đấu ở Cúp quốc gia. Tuy nhiên, bản tin này có sự nhầm lẫn.

Bản tin của AFF có sự nhầm lẫn khi viết trận Phố Hiến gặp Thanh Hóa là trận đầu tiên đón khả đến sân - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, AFF đã gọi trận Phố Hiến gặp Thanh Hóa là trận đấu đầu tiên cho phép cổ động viên (CĐV) đến sân theo dõi.

Bên dưới phần nội dung, bản tin còn nhắc đến việc sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (sân nhà của Phố Hiến) sẽ là sân đấu đầu tiên được đón khán giả trở lại sau thời gian tạm nghỉ vì dịch COVID-19.

Tuy nhiên, thông tin này lại thiếu chính xác bởi trận Phố Hiến gặp Thanh Hóa phải đến ngày 25.5 mới diễn ra. Trong khi đó, trận khai mạc Cúp Quốc gia 2020 lại là cuộc đối đầu giữa Dược Nam Hà Nam Định gặp Hoàng Anh Gia Lai (18 giờ ngày 23.5).

Đây mới là trận đấu đầu tiên được đón khán giả đến sân. Trong ngày 20.5, đại diện đội Nam Định đã thông báo về việc sân Thiên Trường được phép mở cửa cho 10.000 người hâm mộ vào sân.

Hiện chưa rõ vì sao trang chủ của AFF lại có sự nhầm lẫn như vậy. Dù vậy, họ đã đúng về việc bóng đá được phép trở lại thi đấu ở Việt Nam khi lần lượt Cúp Quốc gia và V-League sẽ khởi động vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFF đưa tin chưa chính xác về việc cổ động viên Việt Nam được vào sân