YouTuber là phụ hồ nghèo nhất Việt Nam vừa đổi đời giàu sang liền tuyên bố điều gây sốc

20/03/2020 15:53

Sau loạt clip xuất hiện bên nhiều hot girl, YouTuber phụ hồ hot nhất Việt Nam khiến cộng đồng mạng bất ngờ với quyết định kết hôn.

Không chỉ nổi đình đám trên mạng xã hội với ngoại hình "xấu lạ" cùng những clip hài hước, Lộc phụ hồ còn là YouTuber được nhiều người quan tâm từ khi lập kênh.

Phần lớn người xem theo dõi kênh của Lộc phụ hồ vì cho rằng anh chàng có cuộc sống nghèo khó, nhưng có ý chí vươn lên, cách nói chuyện và dựng video cũng rất mộc mạc, gần gũi. Tuy nhiên, điều mọi người không thích nhất ở nam YouTuber này chính là sự xuất hiện của rất nhiều hot girl trong các clip. Từ bạn bè, người mới quen hay người yêu cũ... đều được anh chàng mang vào video và cho lên sóng để thu hút người xem.

youtuber la phu ho ngheo nhat vn vua doi doi giau sang lien tuyen bo dieu gay soc hinh anh 1

youtuber la phu ho ngheo nhat vn vua doi doi giau sang lien tuyen bo dieu gay soc hinh anh 2
Loạt hot girl xuất hiện trong các video của Lộc phụ hồ

Với nội dung kênh chủ yếu là những hình ảnh xoay quanh cuộc sống thường ngày của mình, YouTuber sinh năm 1994 nhận được rất nhiều tương tác tích cực, khác hẳn với những bình luận chỉ trích vì hình ảnh chế của anh trên Facebook. Bên cạnh đó, để đổi mới và tạo ấn tượng với người xem, Lộc phụ hồ sẵn sàng đầu tư hình ảnh, đi thuê đồ cưới, dựng rạp cưới chỉ để chụp ảnh đăng Facebook và có video đăng YouTube. Đáng chú ý, các cô gái vào vai cô dâu của Lộc phụ hồ mỗi lần đều khác nhau, điều này khiến nhiều người ngán ngẩm cách làm nội dung video của YouTuber này. 
youtuber la phu ho ngheo nhat vn vua doi doi giau sang lien tuyen bo dieu gay soc hinh anh 3

youtuber la phu ho ngheo nhat vn vua doi doi giau sang lien tuyen bo dieu gay soc hinh anh 4
Nam YouTuber nhiều lần "troll" người xem với nội dung làm đám cưới

Mới đây, trong video đăng ít giờ trước, Lộc phụ hồ lại bất ngờ tuyên bố sẽ lấy vợ trong thời gian tới, vì anh đã xây được nhà, có công việc ổn định. Ngay khi xem clip này, nhiều người đã để lại bình luận hoài nghi vì cho rằng anh chàng sẽ lại "troll" người xem lần nữa.

Bên cạnh đó, vì toàn hot girl tham gia video cùng Lộc trước đó, nên cũng không ít ý kiến thắc mắc, liệu anh chàng sẽ cưới ai. "Anh Lộc chuẩn bị cưới cô giáo à?", "Chắc Lộc lại đám cưới với người yêu cũ", "Cưới cô giáo hay cô nào khác?", "Rồi nhiều cô quá không biết anh Lộc cưới ai"...

youtuber la phu ho ngheo nhat vn vua doi doi giau sang lien tuyen bo dieu gay soc hinh anh 5
Lộc phụ hồ xây được nhà mới sau thời gian làm YouTube

Hiện tại, sau hơn 1 năm hoạt động YouTube tích cực, kênh của Lộc phụ hồ đã gần đạt nút vàng. Bên cạnh đó, nhờ có thu nhập từ YouTube, YouTuber phụ hồ cũng thoát nghèo, xây lại được ngôi nhà ở tạm sau 7 năm. Trong mỗi clip, anh đều gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng vì sự nổi tiếng đã giúp mình đổi đời.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    YouTuber là phụ hồ nghèo nhất Việt Nam vừa đổi đời giàu sang liền tuyên bố điều gây sốc