Xe bán tải lật nhào, đâm vào cột điện khiến 13 sinh viên thiệt mạng

29/09/2019 18:10

Ngày 29.9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại ngoại ô thủ đô Bangkok, Thái Lan, khiến 13 người thiệt mạng và 4 người bị thương.


Hiện trường vụ tai nạn tại huyện Bang Phli, tỉnh Samut Prakarn, Thái Lan ngày 29.9. Ảnh: Thai Visa Forum/TTXVN

Theo phó phát ngôn viên cảnh sát quốc gia Thái Lan, đại tá Krissana Pattanacharoen, một chiếc xe bán tải chở 18 người phóng nhanh nên đã bị lật nhào và đâm vào một cột điện bên đường King Keo ở huyện Bang Phli, tỉnh Samut Prakarn. 12 người tử vong ngay tại hiện trường và 1 người tử vong sau đó tại bệnh viện. Các nạn nhân phần lớn là sinh viên của Trường Cao đẳng kỹ thuật Sisaket.

Các vụ tai nạn gây chết người thường hay xảy ra tại Thái Lan, nước thường đứng đầu danh sách các nước có số vụ tai nạn giao thông đường bộ cao nhất thế giới vì nhiều nguyên nhân, trong đó có phóng nhanh, lái ô tô khi say rượu và việc tăng cường thực thi luật giao thông đường bộ chưa được siết chặt...

Theo số liệu gần đây nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), cứ trong 100.000 người, trung bình tỉ lệ tử vong do tai nạn giao thông ở Thái Lan là 32,7 người trong khi tỉ lệ trung bình này ở Mỹ là 12,4 người.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe bán tải lật nhào, đâm vào cột điện khiến 13 sinh viên thiệt mạng