Xả súng tại trung tâm phân phối ở California, 2 người chết và 4 người bị thương

28/06/2020 13:03

Vụ việc xảy ra khoảng 15 giờ 30 (giờ địa phương) chiều 27.6. 15 phút sau khi động thủ, hung thủ đã bị bắn vào ngực nhưng hắn đã kịp làm 2 người chết và 4 người bị thương.

Giới chức trách Mỹ cho biết một người đàn ông đã lái xe lao vào trung tâm phân phối của công ty bán lẻ Walmart ở Nam Red Bluff, bang California và xả súng vào mọi người xung quanh. Ít nhất 2 người chết và 4 người bị thương.

Đối tượng sử dụng vũ khí loại bán tự động. Vụ việc xảy ra khoảng 15 giờ 30 (giờ địa phương). Các nhân chứng cho biết tại hiện trường cũng xảy ra cháy và có tin nghi can đã lao chiếc xe màu trắng vào tòa nhà. 

Báo New York Times dẫn lời ông Franklin Lister, nhân viên 51 tuổi của Walmart, cho biết ông nghe thấy khoảng 50 - 60 tiếng súng nổ.

Còn ông Scott Thammakhanty, nhân viên bốc dỡ hàng, cho biết ông làm việc gần đó và nghe thấy nhiều tiếng súng mà ông đoán là loại súng bán tự động.

Khi đó có khoảng 200 nhân viên đang làm việc bên trong tòa nhà. Mọi người đã trốn chạy, một số người bị mắc kẹt bên trong.

Khoảng 15 giờ 45, đối tượng trên đã bị bắn vào ngực.

Người phát ngôn của Walmart, ông Scott Pope, cho biết công ty "đã biết về vụ việc" và đang phối hợp với các lực lượng thực thi pháp luật.

Red Bluff là một thành phố 14.000 dân.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xả súng tại trung tâm phân phối ở California, 2 người chết và 4 người bị thương