Vụ Bí thư thị trấn Lai Uyên chết trong ôtô: Không có dấu hiệu của tội phạm

02/10/2021 17:48

Bước đầu, Công an tỉnh Bình Dương xác định Bí thư thị trấn Lai Uyên Lê Nguyên Vũ chết do uống thuốc quá liều, có thể vì áp lực công việc.



Chiều 2.10, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị thông tin báo chí về kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trạng thái bình thường mới.

Toàn cảnh hội nghị thông tin báo chí về kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trạng thái bình thường mới chiều 2.10

Tại hội nghị, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã cung cấp một số thông tin liên quan đến cái chết của ông Lê Nguyên Vũ (45 tuổi), Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND, Trưởng ban Phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Theo đại tá Quyên, bước đầu xác định ông Vũ chết do uống thuốc quá liều, có thể vì áp lực công việc, không có dấu hiệu của tội phạm. Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, chứng cứ vụ việc để chuyển Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin liên quan đến cái chết của Bí thư thị trấn Lai Uyên Lê Nguyên Vũ

Trước đó vào chiều tối 13.9, ông Vũ từ cơ quan về nhà ở thị xã Bến Cát lấy đồ dùng cá nhân để trở lại cơ quan làm việc. Tuy nhiên, sau đó người nhà và đồng nghiệp liên lạc với ông Vũ nhưng không được.

Khi mọi người lần theo định vị ôtô thì thấy chiếc xe khóa cửa đang dừng tại một tuyến đường nằm trong KCN Mỹ Phước (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát). Tại đây khi một số người đập bể kính mở cửa xe ra thì phát hiện ông Vũ đã tử vong, bên cạnh có 2 lọ thuốc trừ sâu, thuốc diệt mối đã hết dung dịch bên trong và có dịch do nôn mửa màu trắng đục, bên trong cốp xe có một lá thư.

Toàn bộ tài sản trên xe không bị mất mát hay xáo trộn. Khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Bình Dương xác định không có dấu vết tác động ngoại lực, trong ổ bụng có chất dịch mùi hôi của thuốc trừ sâu. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong nghi do ngộ độc.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Vụ Bí thư thị trấn Lai Uyên chết trong ôtô: Không có dấu hiệu của tội phạm