Vụ bấm 4 biển số xe siêu đẹp: Tạm đình chỉ công tác phó công an xã

01/04/2023 17:45

Một cán bộ là phó công an xã Sông Nhạn bị tạm đình chỉ công tác vì làm sai quy trình trong vụ bấm 4 biển số xe siêu đẹp ở Đồng Nai.

Liên quan đến vụ 4 biển số xe siêu đẹp, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với một phó công an xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ.

“Cán bộ này bị tạm đình chỉ công tác vì làm sai quy trình hướng dẫn đăng ký xe, chứ không có dấu hiệu can thiệp vào hệ thống bấm biển số”, nguồn tin cho biết.

Vụ bấm 4 biển số xe siêu đẹp: Tạm đình chỉ công tác phó công an xã - 1

Vụ cặp vợ chồng bốc biển số xe đẹp gây xôn xao tỉnh Đồng Nai

Trước đó, ngày 29.3, Công an tỉnh Đồng Nai nhận thông tin 2 người dân đến Công an xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ, để bấm biển số. Trong đó, một nam giới bấm được biển số 60B6-888.89 cho chiếc xe hiệu Suzuki RGV120 và biển số 60B6-888.86 cho xe SH150i. Vợ người đàn ông này bấm được biển số 60B6-888.88 và biển 60B6-888.68 cho 2 chiếc xe cùng mang nhãn hiệu Yaz.

Ngay trong tối 29.3, thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra gồm các lực lượng thuộc Phòng CSGT, Phòng Tham mưu, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xuống Công an xã Sông Nhạn xác minh. Đoàn công tác đã niêm phong hồ sơ, máy móc để làm rõ xử lý nghiêm nếu có sai phạm.

"Quan điểm của Công an tỉnh Đồng Nai là điều tra làm sáng tỏ mọi việc, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm", thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang khẳng định.

Liên quan đến vụ bấm 4 biển số xe đẹp, Bộ Công an đã vào cuộc, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai để làm rõ.

Theo VTC

>>> Bốn xe "biển số siêu đẹp" được mua giá 1,2 tỷ đồng

(0) Bình luận
Vụ bấm 4 biển số xe siêu đẹp: Tạm đình chỉ công tác phó công an xã