Vai người thứ ba của Quỳnh Nga bị chỉ trích

20/11/2019 17:31

Nhân vật Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga đóng) trong "Sinh tử" nói cô chỉ mượn tạm chồng người khác lúc họ đi vắng.

Quỳnh Nga vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích khi vào vai người thứ ba. Ảnh: VFC.

Quỳnh Nga vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích khi vào vai người thứ ba. Ảnh: VFC.

Quỳnh Trinh - hoa khôi đã bỏ chồng quản lý nhà hàng và dẫn mối gái trẻ tiếp quan chức, đại gia. Trinh còn tìm cách cặp với Trần Bạt, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Việt Thanh (Chí Nhân đóng) đã có vợ con. Trong tập 10 (phát sóng hôm 18.11), Trinh có cảnh trò chuyện và hôn môi tình tứ với Bạt bên hồ bơi. Khi nhắc tới người vợ đang bên nước ngoài của Bạt, Trinh khẳng định: "Trước giờ, quan điểm của em rất rõ ràng, em chỉ mượn tạm anh lúc người ta đi vắng, còn lúc người ta về em sẽ trả nguyên đai nguyên kiện, em thề đấy".

Trích đoạn phim trên fanpage thu hút hai triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận. Nhiều khán giả phản ứng với quan điểm làm người thứ ba của Quỳnh Trinh. "Người thứ ba xen vào hạnh phúc của người khác nhưng lúc nào cũng tỏ ra triết lý. Đã ăn ngủ với nhau thì làm gì còn chuyện nguyên đai nguyên kiện nữa", bình luận của khán giả Linh Anh nhận được gần 200 lượt thích.

Nhiều người cũng bức xúc vì diễn xuất của Quỳnh Nga. Khán giả nhận xét nhân vật mới của cô không khác gì vai Nhã trong Về nhà đi con. "Từ phim kia qua phim này cùng một nhân vật, cùng một nét diễn coi mà thấy nhạt quá", "Diễn xuất của Quỳnh Nga cứng đơ, một màu", là những bình luận nhận được nhiều đồng tình.

Quỳnh Nga nói: "Tôi không có vấn đề gì nên vào vai tiểu tam hay tiểu tứ (chỉ người xen vào tình cảm của đôi khác) cũng không ngại. Điều quan trọng là vai diễn có góp phần làm cho bộ phim hay hơn không". Quỳnh Nga cho biết bản thân cố gắng hết sức hoàn thành vai Trinh còn việc khen chê tùy thuộc khán giả. Với vai Trinh, cô vừa phải thể hiện sự lả lơi, quyến rũ của một hoa khôi đã ly hôn chồng, vừa có sự mưu mô, cá tính của một chủ nhà hàng. Cô thấy may mắn vì được trở lại với phim ảnh sau nhiều năm vắng bóng.

Trước đó, trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga cũng vào vai người thứ ba tên Nhã và bị chê diễn xuất cứng đơ, thiếu biểu cảm. Nhân vật Nhã nổi tiếng với tuyên bố: "Nguyên tắc của em rất rõ ràng là không động vào đàn ông đã có vợ" nhưng sau đó vẫn cặp kè với Vũ (Quốc Trường) khi anh này đã có vợ con.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, từng là thành viên nhóm nhạc Doremi cùng Trà My Angle, Ngọc Hiền. Năm 2009, cô nổi tiếng sau khi đóng vai Vũ Vũ trong phim Lập trình cho trái tim. Quỳnh Nga kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn năm 2014, ly hôn năm ngoái. Cô trở lại màn ảnh nhỏ với vai Nhã trong phim Về nhà đi con và mới đây là Quỳnh Trinh trong Sinh tử.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vai người thứ ba của Quỳnh Nga bị chỉ trích