Truyền hình Mỹ đưa đại dịch Covid-19 lên màn ảnh nhỏ

08/04/2020 15:24

Đài truyền hình CBS của Mỹ thông báo một tập trong loạt phim truyền hình ăn khách về đề tài pháp lý "All Rise" sẽ được quay từ xa nhằm phản ánh những biện pháp hạn chế được áp đặt trong đời thực mùa Covid-19.

CBS cho biết trong tập phim này, hãng sẽ sử dụng các ứng dụng FaceTime, cũng như các nền tảng hội nghị truyền hình như Zoom và WebEx. Các diễn viên sẽ diễn ngay tại nhà và sau khi các phân cảnh của mỗi diễn viên được hoàn tất, đội ngũ sản xuất sẽ sử dụng hiệu ứng đặc biệt để thay đổi khung nền.

Một nhà quay phim làm việc một mình trên một phương tiện sẽ có trách nhiệm lấy những thước phim về khung cảnh bên ngoài ở Los Angeles, trong đó có những hình ảnh về những con phố trống trải và những khu vực hoang vắng. 

CBS cho biết tập phim này sẽ phản ánh đại dịch Covid-19, biện pháp giãn cách xã hội và tác động của nó đối với hệ thống tư pháp. Tập phim sẽ được sản xuất phù hợp với những hướng dẫn cách ly hay ở trong nhà hiện đang được thực hiện tại nhiều khu vực trên thế giới. Các nhân vật sẽ thể hiện cuộc sống của mình trong bối cảnh các biện pháp hạn chế nghiêm ngặt được triển khai nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan. 

Dự kiến, tập phim này sẽ được phát sóng vào ngày 4.5 tới.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Truyền hình Mỹ đưa đại dịch Covid-19 lên màn ảnh nhỏ