Triển lãm Mỹ thuật khu vực đồng bằng sông Hồng: Hải Dương có 31 tác phẩm tham dự

22/08/2019 09:07

Ngày 21.8, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (Bắc Ninh), Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức khai mạc “Triển lãm Mỹ thuật khu vực đồng bằng sông Hồng” lần thứ 24, năm 2019.


Lãnh đạo Hội Văn học nghệ thuật tỉnh và các tác giả tham dự triển lãm

Triển lãm giới thiệu 213 tác phẩm của 195 tác giả đến từ 9 tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng gồm: Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Nam Định, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Nam, Bắc Ninh và TP Hải Phòng. Đây là những tác phẩm xuất sắc được lựa chọn từ 384 tác phẩm của 270 tác giả trong khu vực. Các tác phẩm thuộc thể loại hội họa, đồ họa, điêu khắc và mỹ thuật ứng dụng.

Hải Dương có 31 tác phẩm của 27 tác giả tham dự triển lãm. Hội Mỹ thuật Việt Nam đã chọn 3 tác phẩm giới thiệu tham dự giải thưởng của Ủy ban Toàn quốc Liên hiệp Các hội văn học nghệ thuật Việt Nam diễn ra vào cuối năm nay. Đó là các tác phẩm “Mùa xuân” thể loại tranh sơn dầu của tác giả Nguyễn Quang Hoan, “Không hút thuốc lá vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu” thể loại tranh in của tác giả Hà Thị Hương Thanh và “Phong cảnh” thể loại tranh sơn dầu của tác giả Phạm Văn Trọng.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 30.8.

HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Triển lãm Mỹ thuật khu vực đồng bằng sông Hồng: Hải Dương có 31 tác phẩm tham dự