Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do vì sao chưa có con

13/08/2021 10:35

"Tôi không muốn con sinh ra thiếu sự chăm sóc của bố mẹ", Trấn Thành chia sẻ.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won được đánh giá là cặp đôi đẹp của Showbiz Việt

Mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành vừa chia sẻ hình ảnh hậu trường khi tham gia chương trình "Thành phố 18h". Nam MC bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc vì đã mấy tháng rồi mới thấy máy quay, mới được giao lưu với mọi người. Khác với những hình ảnh hậu trường trước đây, Trấn Thành chỉ ngồi một mình giữa rất nhiều hàng ghế trống, mang khẩu trang, kính chống giọt bắn tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch bệnh.

Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do chưa có con với bà xã người Hàn gốc Việt - 1

Trấn Thành chia sẻ ảnh hậu trường vắng vẻ 

Xuất hiện trong chương trình, nghệ sĩ Trấn Thành đã mang đến cho khán giả không gian âm nhạc cùng những thông điệp đầy ý nghĩa. Nam MC cho biết những ngày ở nhà nghỉ dịch đã cho anh thời gian nghĩ về những điều đã qua, về mối quan hệ với mọi người: "Chúng ta sống trong cuộc sống này, tôi nghĩ Covid-19 này dạy cho mình rất nhiều bài học. Nó giúp chúng ta có thời gian suy nghĩ mọi thứ, về những điều xung quanh.

Nếu ngày mai mình không còn sống thì mình sẽ như thế nào với người thân. Nó nhắc nhở cho chúng ta sống tốt hơn, làm điều gì đó cho cộng đồng ý nghĩa hơn".

Anh cũng chia sẻ thêm rằng: “Trước ngày tôi đi tiêm vắc-xin, tôi đã nói bà xã quay lại cho mình một video để dặn dò nhỡ như có chuyện gì thì tôi để lại cái gì cho vợ tôi, chưa làm được gì cho cô ấy, còn điều gì còn dang dở. Mọi người đều bảo rằng tôi dở hơi, chỉ có mỗi tôi và vợ là thấy điều này rất bình thường”.

Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do chưa có con với bà xã người Hàn gốc Việt - 3

Nam MC tiết lộ lý do chưa có con với bà xã 

Cũng trong chương trình, Trấn Thành cũng lần đầu tiên chia sẻ về lý do anh và bà xã Hari Won chưa có con dù đã kết hôn nhiều năm: "Đã có rất nhiều người hỏi chúng tôi tại sao lấy nhau nhiều năm rồi mà không có con thế này thế kia. Tuy nhiên, không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi".

"Khi có con thì mình đã tạo ra cho thế giới này một sinh linh, có thể là tốt hoặc xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đầy đủ sự bảo bọc, chăm sóc hay chia sẻ của bố mẹ.

Nhiều khi mình không muốn con mình lớn lên sẽ như thế nào. Và hy vọng rằng, sau mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian suy nghĩ lại mọi thứ", Trấn Thành tâm sự.

Trước yêu cầu của người hâm mộ, Trấn Thành gửi đến khán giả bài hát “Ánh nắng của anh” với mong muốn mọi người hướng đến điều tốt đẹp, hướng đến ánh nắng tích cực.

Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do chưa có con với bà xã người Hàn gốc Việt - 4

Vợ chồng Trấn Thành tích cực làm từ thiện 

Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016. Khi đó, đám cưới như cổ tích của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi dành thời gian phát triển sự nghiệp và cùng nhau đi du lịch đến các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Dù nhiều lần Hari Won vướng tin đồn mang thai nhưng cô đều lên tiếng phủ nhận và cho biết đó là do tăng cân.

Cặp đôi cũng từng chia sẻ rằng gia đình hai bên rất tâm lý, không giục vợ chồng anh có con. Với tính cách ham vui, ham đi du lịch, Trấn Thành và bà xã cho biết chưa sẵn sàng để có con, chăm sóc một đứa trẻ.

Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do chưa có con với bà xã người Hàn gốc Việt - 5

Thời gian nghỉ dịch của vợ chồng Trấn Thành là ở nhà, nấu nướng, tập thể dục

Thời gian ở nhà nghỉ dịch, Trấn Thành và bà xã người Hàn gốc Việt thường xuyên chia sẻ video tập thể dục, nấu ăn ở nhà. Mặc dù than thở nhớ nghề, nhớ khán giả nhưng cả hai đều tuân thủ nguyên tắc phòng dịch. Đặc biệt, vợ chồng nam MC cũng là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Quản lý của Trấn Thành từng tiết lộ chính anh chủ động nhắn tin nhờ mua trứng, đồ hộp, khẩu trang, đồ bảo hộ với số lượng lớn để cứu trợ người dân ở khu vực cách ly, phong tỏa.

Hari Won cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh thư cảm ơn của các quận, phường mà vợ chồng cô giúp đỡ. Nữ ca sĩ cho biết vợ chồng cô muốn mang niềm vui nho nhỏ đến mọi người và cũng đồng thời là niềm hạnh phúc cho chính mình khi giúp đỡ được người khác.

Theo Danviet

(0) Bình luận
Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do vì sao chưa có con