TP Hải Dương bảo đảm trật tự giao thông trong ngày đầu học sinh tới trường

15/09/2021 13:13

Để bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) trong ngày đầu học sinh tới trường, ngày 15.9, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT), trật tự (Công an TP Hải Dương) đã bố trí lực lượng làm nhiệm vụ tại một số cổng trường học.


Lực lượng cảnh sát giao thông TP Hải Dương điều tiết, phân luồng giao thông tại một số cổng trường học

Ghi nhận của phóng viên, mặc dù mưa lớn nhưng ngay đầu giờ sáng, lực lượng CSGT đã có mặt tại một số cổng trường học để điều tiết, phân luồng giao thông nên không xảy ra tình trạng giao thông lộn xộn, ùn tắc, nhất là ở những điểm trường có lượng phương tiện lưu thông lớn như các trường Tiểu học: Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu, Bình Minh và Trường THCS Lê Quý Đôn... Lực lượng CSGT cũng hướng dẫn, nhắc nhở các phụ huynh học sinh dừng, đỗ xe đúng quy định, không tập trung đông người để phòng dịch.

Thiếu tá Nguyễn Văn Quý, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, trật tự (Công an TP Hải Dương) cho biết, từ ngày 15-17.9, đơn vị sẽ cử 12 cán bộ làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết giao thông tại một số cổng trường học có lưu lượng phương tiện qua lại đông đúc trong các khung giờ 6 giờ 30 -7 giờ 15 và từ 10 giờ - 11 giờ. Bên cạnh điều tiết, phân luồng, lực lượng CSGT sẽ phối hợp xử lý vi phạm liên quan đến trật tự ATGT và phòng chống dịch Covid-19. Đây cũng là đợt ra quân nhằm hưởng ứng Tháng an toàn giao thông.

ĐQ

(0) Bình luận
TP Hải Dương bảo đảm trật tự giao thông trong ngày đầu học sinh tới trường