Tiếp nhận 51 tác phẩm dự thi Giải báo chí “Hải Dương vượt khó - tăng tốc"

14/10/2021 18:01

Theo tổng hợp từ Sở Thông tin và Truyền thông, đến nay Ban Tổ chức Giải báo chí năm 2021 với chủ đề “Hải Dương vượt khó - tăng tốc” đã tiếp nhận 51 tác phẩm dự thi.

Trong đó có 33 tác phẩm báo in, 17 tác phẩm báo điện tử và 1 tác phẩm báo hình của 5 đơn vị và 1 cá nhân.

Các tác phẩm chủ yếu tập trung phản ánh những nỗ lực vượt khó của tỉnh trong đại dịch, quyết tâm thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, tiềm năng phát triển của tỉnh từ những công trình hạ tầng giao thông liên kết, giá trị từ các sản phẩm nông nghiệp...

Báo Hải Dương hiện là đơn vị có số lượng tác phẩm dự thi nhiều nhất với 32 tác phẩm.

Giải báo chí năm 2021 với chủ đề “Hải Dương vượt khó - tăng tốc” do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức, phát động ngày 18.6 nhằm tôn vinh những tác giả có tác phẩm báo chí chất lượng cao, nội dung và hình thức hấp dẫn, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển của tỉnh.

Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên các cơ quan thông tin, báo chí tập trung dành thời gian cho công tác tuyên truyền phòng chống dịch, thực hiện mục tiêu kép.

Để các cơ quan thông tin, báo chí, cá nhân có thêm thời gian đầu tư, nâng cao chất lượng tác phẩm, Ban Tổ chức đã gia hạn thời gian nhận tác phẩm tham dự giải đến hết ngày 30.11 (tính theo dấu bưu điện), thêm 2 tháng so với thời điểm ban đầu (ngày 2.10).

Dự kiến, Giải báo chí "Hải Dương vượt khó - tăng tốc" sẽ tiến hành trao giải vào đầu năm 2022.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp nhận 51 tác phẩm dự thi Giải báo chí “Hải Dương vượt khó - tăng tốc"