Thí sinh 'Thách thức danh hài' gây sốc khi tát Trấn Thành 3 cái liên tiếp

03/10/2019 15:09

Thí sinh Anh Đức gây nhiều tranh cãi tại "Thách thức danh hài" mùa 6 khi đoạn video anh chàng tát liên tục vào mặt Trấn Thành được đăng tải trên mạng.

Thí sinh Anh Đức hiện đang là thí sinh nhận về nhiều tranh cãi tại Thách thức danh hài mùa 6. Đoạn clip ghi lại tình huống thử thách của thí sinh này với hành động tát liên tục vào mặt Trấn Thành gây nhiều phản ứng từ người hâm mộ.

Trong nội dung clip, sau khi bị tát vài lần, Trấn Thành im lặng, không tỏ thái độ và đi xuống vị trí ngồi của giám khảo thay vì tiếp tục trợ diễn cho thí sinh. 

Trấn Thành bị tát trong tiểu phẩm dự thi của thí sinh Anh Đức

Trao đổi với báo chí, Anh Đức cho biết chương trình nói với anh không đăng tải tiết mục của anh lên mạng, tránh gây ảnh hưởng đến Trấn Thành và Anh Đức bị chỉ trích. Tuy nhiên, phần thi này lại vẫn được đăng tải khiến anh bất ngờ. Tuy vậy, anh thừa nhận hành động của mình là sai do không kiểm soát được cảm xúc của bản thân và cũng do rất vui sướng khi được gặp Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy. 

"Tôi đã bị quá nhập tâm khi diễn, rút tay không kịp nên đã lỡ có một cái bạt tai rất mạnh với anh Trấn Thành. Tôi vừa nhìn mặt anh Thành thì thấy ảnh quạu liền nên tôi bị đơ luôn và mất đi mọi ý tưởng mà mình đã nghĩ trong đầu. Tôi không diễn được nữa. Anh Trường Giang có kêu tôi diễn tiếp đi nhưng tôi cũng nói luôn là mình không diễn được nữa", Anh Đức chia sẻ.

Anh Đức cho rằng Trấn Thành sẽ không chấp nhận lời xin lỗi nên đã xin lỗi riêng trên trang cá nhân của Trường Giang nhưng danh hài này chưa đọc tin nhắn. Anh không gọi điện cho Trường Giang vì nghĩ danh hài sẽ chỉ nghe và nhận các cuộc gọi quan trọng.

Trao đổi với phóng viên, đại diện chương trình Thách thức danh hài cho biết: "Các thí sinh dừng chân sớm cảm thấy ngại nên sẽ xin chương trình không lên sóng phần thi của mình. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ trả lời sẽ xem xét chứ không hứa hẹn gì với các thí sinh cả. Nội dung phát sóng sẽ vẫn do chương trình quyết định".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh 'Thách thức danh hài' gây sốc khi tát Trấn Thành 3 cái liên tiếp