Tăng Thanh Hà mừng tuổi 34

24/10/2020 16:13

Diễn viên Tăng Thanh Hà hạnh phúc đón sinh nhật thứ 34 bên bánh kem và hoa, hôm nay 24.10.

"Ngọc nữ" diện váy trắng thanh lịch, chụp ảnh bên bánh kem trong căn biệt thự của vợ chồng cô. Tăng Thanh Hà bày tỏ bản thân chỉ mong tuổi mới nhiều sức khoẻ để làm được nhiều việc hơn, chăm sóc các con tốt hơn, đồng thời du lịch nhiều nơi cùng gia đình.

Đông đảo bạn bè, người thân như: diễn viên Lương Mạnh Hải, hoa hậu Phương Khánh, doanh nhân Phillip Nguyễn... gửi những lời chúc tốt đẹp đến Tăng Thanh Hà trong ngày đặc biệt.

Tăng Thanh Hà đón tuổi 34

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, là một diễn viên nổi tiếng và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim: Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế... Năm 2012, cô kết hôn với ông xã Louis Nguyễn, từ đó rút lui khỏi showbiz, tập trung kinh doanh. Người đẹp hiện điều hành một nhà hàng nổi tiếng về hải sản tọa lạc ở trung tâm TP Hồ Chí Minh, đồng thời hỗ trợ ông xã và gia đình chồng trong nhiều dự án kinh doanh khác. Thỉnh thoảng, cô tái xuất ở một số sự kiện showbiz.

Bận rộn là thế nhưng Tăng Thanh Hà luôn cố gắng dành thời gian hẹn hò riêng với chồng giúp tình cảm của họ luôn mặn nồng như thuở mới yêu. Với hai con Richard và Chloe, "ngọc nữ" dành sự quan tâm tối đa, nuôi dạy một cách tốt nhất. Ngoài ra, ở nhà Tăng Thanh Hà thường đảm nhận nấu ăn vừa thoả đam mê vừa đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình. Do đó, cô được nhiều khán giả dành lời khen "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tăng Thanh Hà mừng tuổi 34