Song Hye Kyo sang Mỹ du học sau khi ly hôn Song Joong Ki

17/09/2019 14:48

Song Hye Kyo hiện có mặt ở Mỹ để tham dự Tuần lễ thời trang New York. Mới đây, nữ diễn viên được cho là đã quyết định ở lại Mỹ học một khóa ngắn hạn về mỹ thuật.

Ngày 17.9, Sina đưa tin một số người hâm mộ đã nhìn thấy Song Hye Kyo xuất hiện trong văn phòng đăng ký lớp học của trường New York Academy of Art. Nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã đăng ký học một khóa ngắn hạn về mỹ thuật tại đây.

Song Hye Kyo sang My du hoc sau khi ly hon Song Joong Ki hinh anh 1
Song Hye Kyo được nhìn thấy đăng ký khóa học ngắn hạn tại một trường nghệ thuật ở Mỹ

Trước thông tin nữ diễn viên quyết định quay lại trường học sau khi ly hôn, phía truyền thông đã nhanh chóng liên lạc với quản lý của Song Hye Kyo để tìm hiểu sự tình. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên cho biết đây là một phần lịch trình cá nhân của Song Hye Kyo nên từ chối tiết lộ.

Song Hye Kyo sang My du hoc sau khi ly hon Song Joong Ki hinh anh 2
Song Hye Kyo bận rộn tham dự các sự kiện tại nước ngoài

Theo Sina, từ đầu tháng 9, Song Hye Kyo đã có mặt ở Mỹ để tham dự Tuần lễ thời trang New York. Tại đây, nữ diễn viên cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn Song Joong Ki với blogger thời trang Trịnh Thiệu Khang.

Mặc dù, Song Hye Kyo nói rằng cuộc sống của mình vẫn ổn. Tuy nhiên, cô vẫn để lộ tâm trạng không vui, cô độc sau những biến cố.

Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki chỉ sau 20 tháng kết hôn. Sau đó, nữ diễn viên dính nhiều tin đồn tiêu cực như ngoại tình với đàn em Park Bo Gum, được đại gia Hong Kong bao nuôi... Vụ việc này khiến danh tiếng Song Hye Kyo bị ảnh hưởng đáng kể.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Trái tim mùa thu chủ yếu hoạt động ở thị trường nước ngoài. Vì sau khi kết thúc chuyện tình cảm với tài tử họ Song, một bộ phận khán giả Hàn Quốc cho rằng cô chính là người có lỗi và là nguyên nhân gây ra vụ ly hôn, cho nên họ đã đồng loạt chỉ trích, tẩy chay Song Hye Kyo.

Trước sức ép quá lớn của dư luận, Song Hye Kyo phải đưa ra thông báo sẽ nghỉ đóng phim cho đến hết năm và không nhận thêm bất kỳ dự án mới nào với lý do muốn được nghỉ ngơi. 


Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Song Hye Kyo sang Mỹ du học sau khi ly hôn Song Joong Ki