Sơn Tùng, Hoài Lâm trở lại, H’Hen Niê chào hè 2021 với bộ ảnh nóng bỏng

14/04/2021 21:35

Sơn Tùng và Hoài Lâm giới thiệu sản phẩm mới, H’Hen Niê chào hè 2021 với bộ ảnh nóng bỏng, ''Lật mặt: 48h'' đạt gần 2 tỷ đồng dù chưa chiếu... là thông tin đáng quan tâm ngày 14.4.


H’Hen Niê ''bật mí'' cô kiên trì tập gym 1 tháng để cơ thể săn chắc hơn thực hiện bộ ảnh bikini. Ảnh: NVCC

* Hoa hậu H’Hen Niê chào hè 2021 với bộ ảnh nóng bỏng

Dù sở hữu vóc dáng gợi cảm, khỏe khắn nhưng hoa hậu H’Hen Niê ít khi thực hiện các bộ ảnh bikini. Chính vì thế, mỗi lần H’Hen Niê tung ảnh bikini luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, H’Hen Niê tung bộ ảnh bikini mới, lấy cảm hứng từ không khí những ngày hè rực rỡ miền nhiệt đới. Cô khoe vóc dáng nóng bỏng cùng đường cong gợi cảm.

Trong bộ ảnh này, H’Hen Niê khoe dáng trong bộ bikini cắt xẻ táo bạo, làm nổi bật làn da nâu khoẻ khoắn. Kiểu tóc đan xen nhiều màu độc đáo cũng là điểm nhấn.

Để có được vóc dáng này, mỗi ngày H’Hen Niê dành 2-3 tiếng với các bài tập về bụng, hông và cơ đùi. Mỗi tuần tập khoảng 3-4 ngày. Ngoài ra, cô còn duy trì chế độ dinh dưỡng phù hợp: hạn chế tinh bột, ăn nhiều đồ luộc, hấp và uống nhiều nước.

* Sơn Tùng, Hoài Lâm đồng loạt trở lại

Sơn Tùng "đánh úp" khán giả giữa đêm khi vừa đăng tải một đoạn trong ca khúc Khuya rồi mà sao còn. Hoài Lâm cũng kết hợp với tân binh Đức Uri trong Một lần là người ấy, phát hành ngày 16.4.


Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP - Ảnh: FBNV

Trước đó tại một họp báo, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tiết lộ Hoài Lâm đang trong giai đoạn "tút tát" và chuẩn bị trở lại mạnh mẽ hơn với âm nhạc. Vì vậy, một MV có sự tham gia của Hoài Lâm khiến những khán giả vẫn theo dõi nam ca sĩ vui mừng.

Sơn Tùng M-TP - Hoài Lâm vẫn là hai cái tên đầy duyên nợ, từng được dư luận quan tâm và đã có rất nhiều lần so sánh.

Sau nhiều năm kể từ lúc Hoài Lâm vụt sáng khi cover Em của ngày hôm qua tại Gương mặt thân quen, hai người đều đang đứng ở vị trí cách nhau khá xa trên bản đồ âm nhạc. Dù vậy, cho tới hiện tại Hoài Lâm vẫn sẽ là nhân tố đáng gờm nếu tìm được hướng đi đúng.

Năm 2020, nếu Sơn Tùng M-TP có phần hụt hơi với Có chắc yêu là đây, Chúng ta của hiện tại cũng là lúc Hoài Lâm một lần nữa vụt sáng khi góp giọng trong Hoa nở không màu và Buồn làm chi em ơi.

Hai ca khúc trở thành điểm sáng chói trong làng nhạc khi pop ballad bị cho là thất thế, cũ kỹ, còn bolero đã quá lâu không có một ca khúc mới đình đám nào.

Riêng Sơn Tùng, việc nam ca sĩ giữ thái độ im lặng sau liên hoàn lùm xùm mà dân mạng gọi là "trà xanh", cho tới nghi án đạo nhạc trong Chúng ta của hiện tại - đang làm không ít khán giả cảm thấy khó hiểu.

Liệu việc Sơn Tùng giữ im lặng như trước đây khi đối diện thị phi để chứng minh bằng hành động, hay đang "tẩy trắng" từ việc ra mắt MV nếu thu về các kỷ lục mới?

* Cạnh tranh khốc liệt ngày casting nhưng liệu Rap Việt mùa 2 còn hot?

Không chỉ gây choáng ngợp về số lượng mà ngay cả chất lượng thí sinh năm nay cũng là những gương mặt đầy tiềm năng như Sóc Nâu, Pjpo, Obito, Freaky, DT, Chúc Hỷ, đặc biệt là Blacka, người từng ngồi chung ghế giám khảo với Binz ở một chương trình thi đấu về rap.

Theo ban tổ chức, sức nóng mùa 1 mang lại đã khiến cho cuộc đua ngôi vị quán quân mùa 2 trở nên cam go và cạnh tranh khốc liệt hơn.

Tuy nhiên thực tế sau chương trình, không nhiều các rapper trẻ giữ được sự chú ý ngoài một vài cái tên như GDucky, Tlinh, MCK… có ra sản phẩm mới nổi bật. Còn lại đều khá mờ nhạt, gồm cả quán quân Dế Choắt.

Nhiều khán giả vẫn hoài nghi liệu Rap Việt có thực sự là cuộc "cách mạng" cho rap hay chỉ là một hiện tượng nhất thời? Và trong mùa 2, liệu chương trình rap còn lại là King of Rap có thay đổi gì để kéo cán cân về phía mình trong cuộc chiến rating với Rap Việt?

* ‘'Lật mặt: 48h’' đạt doanh thu gần 2 tỷ đồng dù chưa chiếu

Theo thống kê của Box Office Vietnam, đến sáng 14.4, phim Lật mặt: 48h thu về gần 2 tỷ đồng (doanh thu vé đặt trước) dù tối nay, 14.4 và ngày 15.4 phim mới có những suất chiếu sớm.

Chưa ra rạp nhưng phim đã soán ngôi doanh thu cao nhất một ngày với hơn 1,3 tỷ đồng hôm 13.4, vượt qua Godzilla vs. Kong, Mortal Kombat, Bố già, Song song, Kiều.

Lật mặt: 48h được xếp 8-10 suất chiếu mỗi buổi tối chiếu sớm, chiếm ưu thế so với các phim đang chiếu cùng thời điểm.


''Lặt mặt: 48h'' là phim thứ năm trong series Lật mặt do vợ chồng Lý Hải, Minh Hà sản xuất. Ảnh: FBNV

Phần 5 thuộc thể loại hành động, xoay quanh cuộc trốn chạy sự truy sát giang hồ khắp miền Tây của một cặp vợ chồng cùng con gái nhỏ. Phim có sự tham gia của Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa... và khởi chiếu chính thức từ ngày 16.4.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Sơn Tùng, Hoài Lâm trở lại, H’Hen Niê chào hè 2021 với bộ ảnh nóng bỏng