Sau ồn ào mua giải, Phương Khánh đi cảm ơn giám khảo Miss Earth

18/01/2019 16:37

Hoa hậu Trái đất cùng gia đình đến tặng quà tri ân nhà thiết kế Linh San nhân ngày giỗ Tổ ngành may tối 17.1 tại TP Hồ Chí Minh.


Tối 17.1, Phương Khánh (váy xanh) cùng mẹ (giữa) và hai anh em trai đến thăm nhà thiết kế Linh San (phải) nhân ngày giỗ Tổ nghề may Việt Nam. Đây là lần xuất hiện trước công chúng hiếm hoi của người đẹp sau loạt ồn ào mua giải. Trước đó ít ngày, phía Phương Khánh bức xúc vì thông tin ông bầu Phúc Nguyễn tiết lộ êkíp đã bỏ 10 tỷ đồng để cô có được danh hiệu Miss Earth 2018. Anh khẳng định không chi tiền mua giải mà sử dụng số tiền để 'can thiệp' vào cuộc thi. Cụ thể, anh dùng tiền lên chiến lược giúp Phương Khánh có cơ hội đăng quang cao. Ngoài ra, ông bầu Phúc Nguyễn còn dùng tiền để tài trợ cho Miss Earth 2018 và đổi lại quyền lợi có một vị trí giám khảo người Việt là NTK Linh San tại đêm chung kết của cuộc thi tại Philippines.

Trong bữa tiệc tri ân vào cuối tháng 12 vừa qua, tân hoa hậu khẳng định thành quả có được là nhờ công sức nỗ lực của bản thân và sự đồng hành, hỗ trợ từ gia đình lẫn êkíp.

Phương Khánh diện váy trễ vai màu xanh ngọc bích, vui vẻ tặng hoa và chụp ảnh cùng nhà thế kế Linh San.

Phương Khánh diện váy trễ vai màu xanh ngọc bích, vui vẻ tặng hoa và chụp ảnh cùng nhà thiết kế Linh San.

Nhà thiết kế là người hỗ trợ trang phục, giúp đỡ người đẹp cả trước và sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. Trong đó có nhiều bộ cánh đã giúp cô ghi dấu ấn tại đấu trường quốc tế như: Trang phục dân tộc chủ đề Nữ thần mặt trời giành huy chương vàng phần thi National Costume, váy dạ hội lấy cảm hứng từ mặt trời diện trong đêm chung kết và đăng quang,...

Nhà thiết kế Linh San là người hỗ trợ trang phục, giúp đỡ Phương Khánh trong suốt cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. Nhiều bộ cánh giúp cô ghi dấu ấn tại đấu trường quốc tế như: 'Nữ thần mặt trời' giành huy chương vàng phần thi trang phục truyền thống, váy dạ hội lấy cảm hứng từ mặt trời trong đêm chung kết...

Để thể hiện lòng biết ơn và tình cảm của mình, Phương Khánh tận tay trao món quà gồm bánh kẹo, lạp xưởng do chính gia đình cô tự tay làm đến nhà thiết kế Linh San.

Để thể hiện lòng biết ơn và tình cảm của mình, Phương Khánh tận tay trao món quà gồm bánh kẹo, lạp xưởng do chính gia đình cô làm đến nhà thiết kế Linh San.

Phương Khánh quyết định dùng loại giấy đặc biệt hạn chế ô nhiễm môi trường để gói quà tặng. Điều này vừa thể hiện sự trân trọng dành cho nhà thiết kế Linh San, vừa giúp đương kim hoa hậu thực hiện trách nhiệm với vai trò Đại sứ xanh của Trái đất.

Phương Khánh quyết định dùng loại giấy đặc biệt hạn chế ô nhiễm môi trường để gói quà tặng. Điều này vừa thể hiện sự trân trọng dành cho nhà thiết kế Linh San, vừa giúp đương kim hoa hậu thực hiện trách nhiệm với vai trò 'Đại sứ xanh' của Trái đất.

Tại sự kiện, người đẹp gốc Bến Tre khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ thể hiện tài năng ca hát với ca khúc If we hold together.

Tại sự kiện, người đẹp gốc Bến Tre khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ thể hiện tài năng ca hát với ca khúc ‘If we hold on together’.

Sau Tết nguyên đán, Phương Khánh tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các dự án bảo vệ môi trường, các hoạt động thiện nguyện trong và ngoài nước.

Sau Tết Nguyên đán, Phương Khánh tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các dự án bảo vệ môi trường, các hoạt động thiện nguyện trong và ngoài nước.

PHƯƠNG HOA (Ngôi sao)

(0) Bình luận
Sau ồn ào mua giải, Phương Khánh đi cảm ơn giám khảo Miss Earth