Sau 4 năm để fan chờ đợi, Vũ Cát Tường chính thức hé lộ album mới

11/10/2018 10:04

Dù không hé lộ quá nhiều về album nhưng các fan của nữ ca sĩ không giấu được sự phấn khích.

Thời gian qua, Vũ Cát Tường vừa đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của mình bằng màn “lột xác” ngoạn mục khi ra mắt MV Leader, thu hút sự chú ý từ khán giả và nhanh chóng sở hữu con số triệu views chỉ trong một thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, bản live ca khúc Leader lần đầu tiên trên sân khấu Asia Song Festivals 2018 cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả yêu nhạc trong nước và quốc tế như Philippines, Malaysia, Hàn Quốc…, đồng thời họ bày tỏ mong muốn sẽ được nghe thêm nhiều sáng tác của nữ ca sĩ.

Sau 4 nam de fan cho doi, Vu Cat Tuong chinh thuc he lo album moi hinh anh 1
Ngay sau khi trở về từ Hàn Quốc, Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ sẽ phát hành album thứ 2 khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Từ sau album đầu tay mang tên Giải mã ra mắt vào năm 2014, đúng vào dịp kỷ niệm 5 ca hát của mình, Vũ Cát Tường sẽ tiếp tục gửi đến khán giả album vol.2 mang tên Stardom và Leader cũng nằm trong album này.

Mặc dù không hé lộ nhiều nhưng hiện tại, fan hâm mộ nữ ca sĩ rất phấn khích và liên tục chia sẻ thông tin này. Với sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong từng sản phẩm âm nhạc trước đây của Vũ Cát Tường, khán giả yêu mến nữ ca sĩ hoàn toàn có thể trông đợi về một sản phẩm chất lượng, được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh việc hé lộ về album vol.2, Vũ Cát Tường cũng vừa tung BTS cho MV Leader. Trong quá trình thực hiện MV tại Hàn Quốc, vì làm việc liên tục hơn 24 tiếng đồng hồ nên nữ ca sĩ khá mệt mỏi, không tránh khỏi những lần ngủ gật ngay cả khi đang trang điểm hay trong lúc chuẩn bị cho các cảnh quay tiếp theo.

Chia sẻ về kỷ niệm khi thực hiện MV Leader tại Hàn Quốc, Vũ Cát Tường hài hước cho biết: “Trong quá trình quay MV, có những lúc tôi mệt đến mức quên mất mình đang làm việc với ê kíp Hàn Quốc nên nói luôn tiếng Việt. Thấy họ ‘đứng hình’ mới giật mình nhớ ra”.

Sau 4 nam de fan cho doi, Vu Cat Tuong chinh thuc he lo album moi hinh anh 2Sau 4 nam de fan cho doi, Vu Cat Tuong chinh thuc he lo album moi hinh anh 3

Vũ Cát Tường làm việc hơn 24 tiếng đồng hồ khi quay MV tại Hàn Quốc

Sau 4 nam de fan cho doi, Vu Cat Tuong chinh thuc he lo album moi hinh anh 4

Nữ ca sĩ khá mệt mỏi nên cũng có lúc ngủ gật

Sau 4 nam de fan cho doi, Vu Cat Tuong chinh thuc he lo album moi hinh anh 5
Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau 4 năm để fan chờ đợi, Vũ Cát Tường chính thức hé lộ album mới