Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ

23/09/2019 10:21

Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Phương Khánh, Vũ Thu Phương, Lưu Đê Ly... gây chú ý vì gương mặt khác lạ, khó nhận ra.

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 1

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 2

Mới đây, Vũ Thu Phương đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Khi người đẹp xuất hiện ở vòng sơ khảo, nhiều khán giả nhận ra gương mặt cô có nhiều thay đổi, nhất là chiếc mũi cao khác lạ. Khi được hỏi về chuyện có "dao kéo", chân dài thế hệ 8X bộc bạch cô có can thiệp thẩm mỹ nhẹ nhàng. Cô quan niệm làm đẹp là điều cần thiết với phụ nữ, thể hiện sự tôn trọng và yêu thương chính mình.

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 3

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 4

Hôm 10.9, trên trang cá nhân, Lưu Đê Ly công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Cô cho biết đã thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân. Nữ diễn viên chia sẻ cô cũng hài lòng với gương mặt tự nhiên của mình, nhưng quyết định chỉnh sửa để "hồi xuân". Sau 2 tháng, cô cảm thấy tự tin với diện mạo mới.

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 5

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 6

Đầu năm 2019, Tú Anh tái xuất các hoạt động giải trí sau khi sinh em bé. Gương mặt của á hậu được nhận xét thay đổi nhiều với chiếc mũi cao bất thường, cằm nhọn. Trước đây, Tú Anh vốn sở hữu gương mặt tròn, phúc hậu. Đứng trước nghi vấn dao kéo, người đẹp chọn cách im lặng, không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. 

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 7

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 8

Khoảng một năm trở lại đây, gương mặt của Diễm Hương cũng biến đổi đến mức khó nhận ra. Nhiều khán giả tin rằng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã can thiệp các phương pháp thẩm mỹ. Phản hồi về tin đồn, Diễm Hương thường né tránh. Bà mẹ một con chia sẻ cô cảm thấy vui khi được khen xinh đẹp hơn. 

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 9

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 10

Hồi tháng 3.2019, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh gây chú ý khi xuất hiện với chiếc mũi dài bất thường. Cô cũng vướng nghi vấn gương mặt cứng đơ vì dao kéo nhiều. Song phía người đẹp từ chối phản hồi. Trước đó, ngay khi trở về từ cuộc thi Miss Earth, Phương Khánh từng thừa nhận làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt để hoàn thiện hơn. 

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 11

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 12

Từ năm 2018, ca sĩ Thu Thủy đã liên tục vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ bởi khuôn mặt sưng phồng, mũi và cằm biến dạng. Song, cô không lên tiếng giải thích. Đến đầu năm 2019, Thu Thủy mới thừa nhận đã chỉnh sửa nhan sắc để đẹp hơn và hợp phong thủy. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho rằng bản thân đã hài lòng, không có ý định sửa thêm. 

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 13

Sao Viet thay doi guong mat - nguoi thua nhan dao keo, nguoi bac bo hinh anh 14

Gương mặt của Minh Hằng cũng bị cho là ngày càng thay đổi, song cô luôn phủ nhận. Trước ý kiến chê cằm nhọn và lệch, nữ ca sĩ từng đáp trả: “Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?”. Giọng ca 8X cho biết dù đọc vô số những bình luận chê bai nhưng cô không bao giờ quan tâm đến những lời khen chê. Cô tự tin cho rằng ai rồi cũng khác. 

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ