Quảng Ninh: Cách chức, chuyển công tác Trưởng Công an phường Bãi Cháy

07/06/2023 15:00

Ông Nguyễn Thành Nam đã bị cách chức Trưởng Công an phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh) và chuyển công tác khác từ ngày 6.6.


Trưởng Công an phường Bãi Cháy (áo trắng) có hành vi ứng xử thiếu văn hoá và chuẩn mực đạo đức sau khi xảy ra va chạm giao thông

Ông Nam được điều động đến công tác tại Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an TP Hạ Long, được bố trị ở bộ phận trực ban.

Ông Nguyễn Thành Nam là người có có hành vi điều khiển xe ô tô khi đã uống rượu, đi sai làn đường, dẫn đến va chạm giao thông và có hành vi ứng xử thiếu văn hóa và chuẩn mực đạo đức, đe dọa người khác tại nơi công cộng vào ngày 17.5.2023.

Do những vi phạm trên, ngày 22.5, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hạ Long thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Thành Nam.

Theo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hạ Long, những hành vi trên của Trung tá Nguyễn Thành Nam đã gây hậu quả nghiêm trọng, gây dư luận bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng, chính quyền, đơn vị nơi mình sinh hoạt và công tác; làm xấu hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân và làm mất uy tín của cá nhân mình.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Quảng Ninh: Cách chức, chuyển công tác Trưởng Công an phường Bãi Cháy