Phương Khánh làm giám khảo Hoa hậu Trái đất Philippines

13/07/2021 18:30

Hoa hậu Phương Khánh làm giám khảo Hoa hậu Trái đất Philippines 2021.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Phương Khánh thông tin cô sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Trái đất Philippines 2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên Phương Khánh sẽ chấm điểm thi thông qua hình thức trực tuyến.

Phương Khánh bày tỏ lòng biết ơn đến ban tổ chức vì đã tin tưởng và cho cô cơ hội quý báu được trở thành một phần của Hoa hậu Trái đất Philippines năm nay.


Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Phương Khánh chia sẻ: "3 năm trước, tôi đã đến Philippines mang theo bên mình rất nhiều hồi hộp và phấn khích khi là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Lần này, tôi lại ở Philippines một lần nữa nhưng với vai trò hoàn toàn mới. Thật sự vinh dự khi tôi là một giám khảo của Hoa hậu Trái đất Philippines 2021".

Với vai trò giám khảo, Phương Khánh mong muốn truyền cảm hứng, năng lượng tích cực đến các thí sinh để họ tự tin chinh phục hành trình phía trước. Hoa hậu Trái đất Philippines được tổ chức hằng năm tại đất nước này. Năm nay có 68 thí sinh đăng ký tranh tài. Đêm chung kết dự kiến diễn ra tối 3.8.

Trước đó, cũng tại Philippines, Phương Khánh xuất sắc vượt qua 87 thí sinh trong đêm chung kết để giành ngôi vị cao nhất của Miss Earth 2018. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một thí sinh của Việt Nam giành chiến thắng một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Phương Khánh làm giám khảo Hoa hậu Trái đất Philippines