Phim Avengers: Endgame đạt 1,2 tỉ USD sau 5 ngày

29/04/2019 07:52

Bộ phim Avengers: Endgame (Biệt đội siêu anh hùng 4: Hồi kết) đã lập nên lịch sử phòng vé sau khi cán mốc 1,2 tỷ USD doanh thu từ bán vé chưa đầy một tuần kể từ khi được công chiếu trên toàn cầu.


Phim Avengers: Endgame siêu phẩm xô đổ mọi kỉ lục phòng vé

Siêu phẩm của hãng Disney trở thành bộ phim vượt qua mốc 1 tỷ USD nhanh nhất trong lịch sử - chỉ trong 5 ngày.

Đây là bộ phim thứ 22 trong chuỗi phim về các siêu anh hùng do Marvel Studios sản xuất. Doanh thu mở màn của bộ phim đã phá vỡ kỉ lục toàn cầu được lập trước đó vào năm ngoái mà phim Avengers: Infinity War (Biệt đội siêu anh hùng 3: Cuộc chiến vô cực) thiết lập.


Đội trưởng Mỹ - một trong những người anh hùng trong biệt đội siêu anh hùng đã hớp hồn nhiều người hâm mộ

Theo đài BBC, chỉ riêng tại thị trường Mỹ, Endgame thu về số tiền kỉ lục là 350 triệu USD khi ra mắt. Bộ phim cũng lôi kéo lượng người hâm mộ khổng lồ ở Trung Quốc ra rạp và thu về số tiền kỉ lục là 330,5 triệu USD trong ngày công chiếu đầu tiên hôm 24-4 (trước thị trường Bắc Mỹ).

Alan Horn, Chủ tịch Walt Disney Studios cho biết: "Mặc dù Endgame chắc chắn không phải là bộ phim cuối cùng của về Vũ trụ Điện ảnh Marvel, 22 bộ phim đầu tiên này tạo nên một thành tựu rực rỡ. Thành tích chói sáng của bộ phim là lời khẳng định về tầm nhìn của đội ngũ làm phim, tài năng của những người đã tham gia và niềm đam mê chung của họ. Những điều này phù hợp với ủng hộ rõ ràng của người hâm mộ trên toàn thế giới".

Loạt phim về các siêu anh hùng bắt đầu từ năm 2008 với bộ phim về Người sắt.  

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim Avengers: Endgame đạt 1,2 tỉ USD sau 5 ngày