Phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng khi bị cô gái tố ''cưỡng dâm''

12/12/2019 14:32

Thông tin liên quan đến ca sĩ nổi tiếng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên đại diện Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng cho rằng đây hoàn toàn chỉ là tin đồn.

Mới đây, một cô gái tên T.X đã chia sẻ một bài đăng khá dài trên mạng xã hội tố cáo nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lợi dụng và có hành vi cưỡng bức mình. 

Cô gái đăng tải một bài viết kể lại sự việc cách đây gần 1 năm, Hồ Quang Hiếu rủ rê các thiếu nữ tuổi đôi mươi vào quán bar. Sau đó,  nam ca sĩ đưa cô gái vào khách sạn để bạn thân (tên Cường) sàm sỡ. Theo cô gái này, lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, Hồ Quang Hiếu đã "cướp mất đời con gái" của cô nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không nhận được một lời xin lỗi nào. 

Bài đăng tố cáo Hồ Quang Hiếu được chia sẻ trên mạng xã hội

Cô gái tố, sau sự việc Hồ Quang Hiếu không muốn liên lạc với cô nữa. Theo cô gái, nam ca sĩ đã phủ trách nhiệm và khinh thường phụ nữ. Thời gian trôi qua, cô cảm thấy bị tổn thương tinh thần, cô đắn đo mãi và quyết định công khai sự việc.

Liên hệ với Hồ Quang Hiếu, đại diện của nam ca sĩ khẳng định đây hoàn toàn là tin đồn. Anh cũng phủ nhận hoàn toàn việc đây là chiêu trò tạo ra để PR tên tuổi cho Hồ Quang Hiếu.

"Chúng tôi không muốn ý kiến nhiều về việc này và chọn cách im lặng vì thật sự không biết được mục đích của việc làm này là gì. Hồ Quang Hiếu hoàn toàn không muốn dùng việc này để PR cho dự án mới.

Về cô gái đăng tải những lời tố cáo này, chúng tôi cũng hoàn toàn không biết cô ấy là ai và muốn chia sẻ việc này để làm gì. Hơn nữa chúng tôi cũng không muốn quan tâm quá nhiều về cô gái ấy. Sự việc này làm ảnh hưởng khá nhiều đến Hồ Quang Hiếu, tuy nhiên chúng tôi nghĩ 'thanh giả tự thanh', cái gì là sự thật thì sẽ luôn đúng".

Phía Hồ Quang Hiếu khẳng định đây là tin đồn, không phải chiêu trò để PR bản thân

Trả lời về câu hỏi có nghĩ đến việc nhờ pháp luật vào cuộc vụ ồn ào này, đại diện Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Chúng tôi cũng nghĩ đến giải pháp này rồi, tuy nhiên người làm ra trò này chúng tôi vẫn không biết là ai và có mục đích gì. Nếu muốn kiện, chúng tôi cũng không biết kiện cái gì vì đây là một việc không có thật. Tốt nhất là cứ để mọi việc cứ nằm xuống và tự trôi qua, chúng tôi chọn cách im lặng".

"Ngày hôm qua sau khi tin đồn này ập đến, Hồ Quang Hiếu vẫn cảm thấy rất bình thường, không quá lo lắng", phía nam ca sĩ nói thêm.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng khi bị cô gái tố ''cưỡng dâm''