Phạm Phương Thảo: Có người để yêu, thậm chí để chết cùng mới trọn vẹn

03/11/2018 18:15

Tự nhận là người tin vào số mệnh, Phạm Phương Thảo nói trải qua hai lần đò và “số mệnh bảo Thảo còn một lần đò nữa”.

Phạm Phương Thảo cũng là người lận đận trong tình yêu

Những người đàn ông đến với cô nhưng không ở mãi vì sao? “Vì số phận của cả hai người, đó cũng là lý do để chúng tôi gặp nhau, đứt đoạn và rồi lại đón những cái mới. Những đứt đoạn của tôi hay những người khác trong cuộc đời này là chuyện riêng, còn giá trị, bản chất của hôn nhân và tình yêu thì nó luôn luôn như thế, không thay đổi”.

Không chỉ có tài năng ca hát, Phạm Phương Thảo còn làm thơ, sáng tác nên cũng không khó để thông cảm với những phát ngôn gây sốc kiểu: “Đàn bà mà chỉ có một người đàn ông trong đời thì rất nhàm chán”. Phạm Phương Thảo sau đó đính chính rằng câu nói nằm trong một ngữ cảnh khác, tính cô thích nói đùa. “Từ nhỏ đến giờ, Thảo vẫn có một quan điểm, con người và đặc biệt là phụ nữ có một người để yêu, gắn bó, được sống cùng, thậm chí được chết cùng đó mới là điều trọn vẹn nhất của một đời người”, Thảo nói.

Thẳng thắn trả lời câu hỏi của MC Lê Anh

Ca sĩ đất Nghệ này cũng khá đắm đuối trong tình yêu, nhưng khi bắt cô lựa chọn “bên tình, bên hiếu bên nào nặng hơn”, Thảo lại có quyết định nghiêng về phía đại gia đình. Cô từng theo chồng ra nước ngoài sinh sống trong khoảng 2007-2009. “Nghề đã chọn mình, tình yêu không chọn mình nữa thì lúc đó mình bắt buộc phải đi theo con đường mở cho mình hơn”, cô nói.

Những tâm tư về cuộc sống, tình yêu, Phạm Phương Thảo đều trải lòng vào thơ, vào sáng tác nhạc. Một nửa ca khúc do Phạm Phương Thảo sáng tác trình diễn trong liveshow “Mơ duyên” kỷ niệm 20 năm ca hát tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. “Trong mỗi một lần đối diện với những chuyện buồn, Thảo thường rất vật vạ, dại dột không biết thương mình. Nhưng khi đủ nghị lực vượt qua được rồi, nhìn lại Thảo sẽ không còn chút gì đó gọi là lưu luyến nữa, tuyệt đối không”, Phạm Phương Thảo khẳng định.

Phạm Phương Thảo từng nói rằng sau "Mơ duyên" cô sẽ tập trung lo cho gia đình lớn

Nói rõ hơn về quan điểm yêu đương, Phạm Phương Thảo bảo giá trị của mình là mình đặt ra, nếu níu kéo và khổ sở vì điều gì đó hoặc vì một người nào đó thì tự mình đặt ra giá trị của mình mình chỉ nằm ở điểm đó thôi. Phạm Phương Thảo gấp rút cùng những người anh chị, bạn trong nghề như Thanh Lam, Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Thu Hằng hoàn thiện cho đêm trình diễn rất khắt khe theo đòi hỏi của Phạm Phương Thảo.

 BẢO HÂN (Tiền phong)

(0) Bình luận
Phạm Phương Thảo: Có người để yêu, thậm chí để chết cùng mới trọn vẹn